Xóa sạch vết tích 'mẹ bỉm sữa' mỗi khi ra đường, hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến con gái không nhận ra mẹ

"Ở nhà thì luôn mặc piyama, tóc bới. Thế nên mỗi lần đi ra đường như này là con nhìn mình như kiểu: Chị là ai, em không quen, chị đi ra đi", hoa hậu họ Đặng kể lại câu chuyện hài hước.

Sau khi sinh con gái đầu lòng vào ngày 20/3, hoa hậu Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng thần tốc khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Mỹ nhân Bạc Liêu cũng thường xuyên khoe hình ảnh đời thường trên mạng và được khen phong cách sành điệu đúng chuẩn hot-mom. 

Mới đây, hoa hậu họ Đặng chia sẻ một câu chuyện thú vị về phong cách thời trang đối lập của cô trên trang cá nhân. Sự khác biệt của Thu Thảo trong gia đình so với lúc ra đường thậm chí còn khiến con gái hơn 3 tháng tuổi... không nhận ra mẹ.  


Chia sẻ gây chú ý của Đặng Thu Thảo

Câu chuyện hài hước với con gái được Hoa hậu Việt Nam 2012 kể lại: "Ở nhà thì luôn mặc piyama, tóc bới. Thế nên mỗi lần đi ra đường như này là con nhìn mình như kiểu: Chị là ai, em không quen, chị đi ra đi"

Trước đó ít ngày, Thu Thảo đăng tải một bức ảnh phong cách thời trang đời thường trên Instagram. Ở nhà chăm con, hoa hậu bới tóc cao và mặc piyama rất giản dị. Với người đẹp, sự màu mè không cần thiết trong tổ ấm bởi niềm hạnh phúc lớn nhất của cô là được nuôi nấng "tiểu công chúa".

Có lẽ do quen mắt với hình ảnh giản dị và gần gũi của mẹ nên khi hoa hậu bất ngờ thay đổi phong cách, ánh mắt của "tiểu công chúa" sẽ toát lên vẻ ngạc nhiên.


Khi ở nhà, Đặng Thu Thảo thường mặc piyama và bới tóc cao


Hoa hậu yêu thích sự giản dị bởi niềm vui lớn nhất của cô là được chăm sóc con gái nhỏ


Nếu không phải pijama, hoa hậu sẽ chọn áo phông thoải mái để tiện cho việc bế ẵm "tiểu công chúa".


Khi ra đường, Đặng Thu Thảo sẽ chăm chút cho ngoại hình hơn. Hoa hậu yêu thích phong cách thời trang gọn gàng, trẻ trung và thanh lịch


Vẻ đẹp vạn người mê của hoa hậu sau sinh


Trong một lần ra phố, Thu Thảo mix váy chữ A trẻ trung với kính râm sành điệu


Thời trang của Thu Thảo giản dị, thanh lịch nhưng luôn theo kịp xu hướng

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-thu-thao-doi-phong-cach-khien-con-gai-khong-nhan-ra-n-159035.html

Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất