Đặng Thu Thảo tặng bánh mừng Thủy Tiên sinh nhật '16 tuổi'

Đặng Thu Thảo đã dành cho Thủy Tiên món quà bất ngờ khi cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện.



Hôm qua 25/11, nhân dịp sinh nhật Thủy Tiên đã cho phát hành single mới mang tên Dành cả thanh xuân để yêu ai đó để tặng fan hâm mộ. Mặc dù là ngày sinh nhật song nữ ca sĩ vẫn khá tất bật với những show diễn, sự kiện trong ngày.

Tham gia cùng với Thủy Tiên trong sự kiện tối qua còn có Hoa hậu Đặng Thu Thảo, và chính trong chương trình này 'thần tiên tỉ tỉ' đã gửi lời chúc mừng sinh nhật cũng như dành tặng cho người chị thân thiết chiếc bánh sinh nhật 'tuổi thứ 16'. Thủy Tiên vô cùng vui vẻ đến mức 'đêm mất ngủ' vì lời chúc mừng sinh nhật mới ở tuổi thứ 16, cô cũng không quên gửi lời cảm ơn tới Hoa hậu Việt Nam 2012.

Từ trước đến nay, tuy không có những khoảng khắc xuất hiện chung giữa Đặng Thu Thảo và Thủy Tiên nhưng cô vẫn dành sự cảm mến và quý trọng cho đàn chị. Cách đây không lâu khi vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên bị dư luận ném đá vì chuyện cố tình làm màu, đi từ thiện với mục đích là khoe mẽ, Đặng Thu Thảo cũng không ngại ngần lên tiếng bênh vực cặp đôi này trên trang cá nhân.

Dang Thu Thao bat binh khi Thuy Tien bi 'nem da' hinh anh 2

Món quà bất ngờ của Đặng Thu Thảo khiến Thủy Tiên 'lại mất ngủ' thì lời chúc giản dị nhưng đầy lãng mạn của Công Vinh chính là nguyên nhân khiến mẹ Bánh gạo mất ngủ đầu tiên. Hiện tại Công Vinh đang theo đội tuyển Quốc gia thi đấu tại Myanmar nên không thể ở bên cạnh vợ, bằng những món quà 'lượm lặt' và handmade như tấm thiệp bày tỏ tình cảm tự làm, những bông hoa buộc gọn gàng, danh thủ đã khiến nhiều người phụ nữ phải ghen tị với Thủy Tiên vì tình cảm chân thành đầy đáng yêu.

Tiểu Hoàng
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Việt Nam Công Vinh Thủy Tiên sinh nhật Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao