Lấy chồng đã giàu lại đẹp, dàn mỹ nhân Việt khiến vạn người ghen tị vì có 'số hưởng'

Đặng Thu Thảo - Tăng Thanh Hà hay Lê Thúy đều khiến bao người ngương mộ khi lấy được chồng giàu sang, điển trai.

Dù Đặng Thu Thảo, Tăng Thanh Hà hay Lê Thúy có điểm chung là xuất phát từ hoàn cảnh khó khăn vất vả khi nhỏ nhưng đến thời điểm hiện tại, những người đẹp này lại có cuộc sống giàu sang. Thậm chí có người còn là con dâu của gia đình danh giá tại Việt Nam... 

Đặng Thu Thảo - nàng "lọ lem" một bước thành bà hoàng

So với những người đẹp từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo có hoàn cảnh khá khó khăn. Sinh ra và lớn lên ở miền Tây sông nước với người cha mắc bệnh tiểu đường... gia đình cô phải bán nhà để chạy chữa.  Từ nhỏ, mỹ nhân họ Đặng chịu thiệt thòi vì không có cuộc sống như những bạn bè đồng trang lứa. 


Đặng Thu Thảo từng có tuổi thơ vất vả so với các bạn đồng trang lứa.

Thời sinh viên, Thảo từng làm nhiều nghề khác nhau như bán mỹ phẩm, quần áo đến pha chế ở quán bar... Những tưởng mọi thứ sẽ khép lại nhưng việc đăng ký và trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012 đã đưa cuộc đời Đặng Thu Thảo sang một trang mới. 

Không chỉ sở hữu nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ", bà mẹ một con có lối sống trong sạch, tránh xa scandal. Dù gặp thị phi về quá khứ khi người cha từng gây tai nạn nhưng cách xử lý thông minh, đầy tình người của chân dài họ Đặng khiến người hâm mộ có cái nhìn khác về cô hoa hậu miền Tây. 


Mối tình Thu Thảo - Trung Tín được ví von là chuyện tình Lọ Lem. 

Tháng 10/2017, Hoa hậu Việt Nam 2012 lên xe hoa với doanh nhân trẻ Trung Tín. Mối tình "chân dài - đại gia" của cặp đôi Thu Thảo - Trung Tín nhận được sự ủng hộ của khán giả.

5 năm kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi hoa hậu, họ Đặng trở thành dâu của một trong những gia đình giàu có nhất Sài thành. Từ một cô gái chân lấm tay bùn, Thu Thảo hiện tại có được người chồng giàu có và cuộc sống hạnh phúc. 

Thậm chí, nhiều người ví von chuyện tình của mỹ nhân sinh năm 1991 và ông xã không khác nào cô bé Lọ Lem hiền lành, chân thật "trộm" được tình yêu của hoàng tử. Hiện tại, Đặng Thu Thảo ít xuất hiện trong sự kiện giải trí mà tập trung cho gia đình nhỏ.

Tăng Thanh Hà - con dâu gia tộc "khủng"

Sinh ra trong gia đình gốc Hoa tại Tiền Giang, từ nhỏ Tăng Thanh Hà phải chịu cảnh đổi chỗ ở liên tục vì bố làm ăn thất bát. "Ngọc nữ" điện ảnh Việt phải làm việc để giúp đỡ bố mẹ trang trải cuộc sống. Cô bán nước mía lưu động phụ mẹ, đi giao cơm... để có được khoản tiền ít ỏi. 


Tăng Thanh Hà phải đi bán nước mía, giao cơm khi còn nhỏ.

Năm 16 tuổi, Tăng Thanh Hà bắt đầu chạm ngõ làng điện ảnh và có những vai diễn thành công. Năm 2013, sau bộ phim Mỹ nhân kế Tăng Thanh Hà lên xe hoa với Louis Nguyễn - con trưởng gia đình giàu có nhất Việt Nam và trở thành con dâu của gia tộc hoàng kim. 

Sau kết hôn, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc rút khỏi showbiz tập trung công việc và làm hậu phương vững chắc cho ông xã. Cô khá tín tiếng trong đời tư và cuộc sống sau khi về nhà chồng. Trên trang cá nhân, người đẹp đăng ảnh gia đình và chăm sóc vườn hoa nhỏ trong biệt thự dát vàng.


Cô trở thành con dâu trong gia tộc "khủng".

Cách đó không lâu, đoạn phóng sự ngắn về tư gia nhà chồng Tăng Thanh Hà được phát sóng. Những không gian bên trong biệt thự đầy ắp sự xa hoa với dàn siêu xe, du thuyền hay khu vui chơi, bể bơi, sân tennis ngay trong khuôn viên biệt thự.... khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp. 

Nhiều ý kiến cho rằng, mỹ nhân sinh năm 1986 có "số hưởng" khi trở thành con dâu của gia đình danh giá bậc nhất Việt Nam. 

Lê Thúy - Đỗ An và cuộc hôn nhân đẹp như mơ

Kết thúc Vietnam's Next top model 2011, Lê Thúy có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp. Cũng như Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo... Lê Thúy có xuất thân từ một gia đình thuần nông ở Quảng Bình. Việc dấn thân vào showbiz sau cuộc thi truyền hình thực tế giúp cô lọt vào mắt xanh của các NTK và khẳng định tên tuổi. 


Lê Thúy - Đỗ An từng bị chỉ trích vô cớ vì đến với nhau.

Không chỉ sự nghiệp, "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường cũng tìm được một nửa điển trai, tài giỏi và là Việt kiều Mỹ. Điều này khiến cô gặp không ít chỉ trích, áp lực và bị ví von "cóc ghẻ thiên nga"... do lấy được chồng đẹp trai, tài giỏi.

Thậm chí, antifan cho rằng Đỗ An lấy Lê Thúy chỉ để PR tên tuổi và hôn nhân của cả hai chỉ đơn giản là "hợp đồng" để che đậy giới tính. Bởi khi ấy Lê Thúy khi đó sở hữu thân hình gầy trơ xương và không nhận được nhiều tình cảm vì tính cách yếu đuối, bị chê giả tạo tại Vietnam's Next Top Model. 

Đáp lại, vợ chồng Lê Thúy bỏ mặc ngoài tai lời gièm pha và gây dựng cuộc sống hạnh phúc. Sau nhiều năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn chứng minh tinh yêu bằng loạt cử chỉ yêu thương, mật ngọt dành cho đối phương. Dù không phải chồng đại gia nhưng bù lại, Lê Thúy có được ông xã quan tâm, chiều chuộng hết mực.


Lê Thúy có "số hưởng" khi được ông xã điển trai quan tâm, chiều chuộng hết mực.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-thu-thao-tang-thanh-ha-co-so-huong-n-160384.html

Tăng Thanh Hà Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất