Hoa hậu Đặng Thu Thảo sắm xe đẩy trị giá 40 triệu đồng cho con gái đầu lòng

Làm dâu gia đình danh giá cộng thêm việc lần đầu có con, người đẹp không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn sắm đồ cho em bé.

Năm 2017, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chính thức lên xe hoa về chung một nhà với bạn trai doanh nhân Trung Tín sau 2 năm hẹn hò. Thời điểm đó, câu chuyện tình lọ lem giữa đời thực của Đặng Thu Thảo và bạn trai trở thành đề tài hot nhất được cư dân mạng bàn tán trên mọi diễn đàn giải trí lớn nhỏ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sắm xe đẩy trị giá 40 triệu đồng cho con gái đầu lòng-1
Cặp đôi trai tài gái sắc công khai hẹn hò từ năm 2015

Đầu năm 2018, những hình ảnh đầu tiên khi hoa hậu được ông xã đích thân đưa đón ở bệnh viện phụ sản được chia sẻ nhanh chóng. Lúc này, người đẹp mới lên tiếng thừa nhận đã mang thai con đầu lòng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sắm xe đẩy trị giá 40 triệu đồng cho con gái đầu lòng-2
Được biết, ông xã Trung Tín luôn túc trực bên cạnh Đặng Thu Thảo trong suốt thai kỳ

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sắm xe đẩy trị giá 40 triệu đồng cho con gái đầu lòng-3
Hoa hậu Đặng Thu Thảo tươi tắn ở thời điểm mang thai 6 tháng

Tháng 3/2018, Đặng Thu Thảo hạ sinh tiểu công chúa tại một bệnh viện sản của TP.HCM. Sau khi sinh con, hoa hậu Đặng Thu Thảo hầu như rút khỏi giới giải trí và tập trung vào việc chăm sóc gia đình nhỏ. Người đẹp cũng ít khi tiết lộ đời tư với công chúng. Phần lớn thông tin về mỹ nhân họ Đặng được chính cô cập nhật qua các phương tiện truyền thông.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sắm xe đẩy trị giá 40 triệu đồng cho con gái đầu lòng-4
Một trong bức ảnh hiếm hoi mà Đặng Thu Thảo đăng tải sau khi sinh con. Có thể thấy, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh em bé không lâu

Mới đây trên trang instagram cá nhân, Đặng Thu Thảo đăng tải hình ảnh đầu tiên về chiếc xe nôi mới mà cô dành tặng cho cô công chúa nhỏ của mình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sắm xe đẩy trị giá 40 triệu đồng cho con gái đầu lòng-5
Hình ảnh được chính hoa hậu đăng tải công khai trên phần story của instagram kèm hastag #readytogout (sẵn sàng để ra phố), kèm icon một gia đình nhỏ 3 người hạnh phúc

Được biết, chiếc xe đẩy nhỏ này đến từ một thương hiệu chuyên sản xuất xe đẩy em bé của Hà Lan. Điểm đặc biệt ở chiếc xe này là mọi người có thể thoải mái tự thiết kế để phù hợp nhất cho con của mình.

Với thiết kế thanh lịch và tiện dụng, mức giá của những chiếc xe đẩy em bé này thương đối cao, từ 1.500 USD (khoảng 35 triệu đồng) cho đến 2.000 USD (hơn 40 triệu đồng) tùy vào chất liệu và kiểu dáng.

Làm dâu gia đình hào môn cộng thêm việc lần đầu làm mẹ, rõ ràng Đặng Thu Thảo hoàn toàn có khả năng dành cho thiên thần nhỏ của mình những điều tốt nhất.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-thu-thao-thang-tay-chi-manh-cho-con-gai-dau-long-n-161539.html

Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất