Đặng Thu Thảo, Tóc Tiên và nhiều sao Việt đang 'phát cuồng' trước phim cung đấu mới của Xa Thi Mạn

Đến cả những ngôi sao nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt cũng không thể bỏ qua được sức hút của "Diên hi công lược", vậy còn bạn thì sao?

Lâu lắm rồi người ta mới lại được thấy một tác phẩm cung đấu xuất sắc như Diên hi công lược. Sau khi lên sóng, dự án cổ trang của Vu Chính đã trở thành đề tài hot nhất mạng xã hội khi đi đến đâu người ta cũng bàn luận về các tình tiết trong phim.

Đấy cũng là điều dễ hiểu khi Diên hi công lược đáp ứng được tất cả những mong mỏi của khán giả dành cho một bộ phim cung đấu.

Từ nội dung kịch tính với những màn đấu đá trong chốn thâm cung, bối cảnh lộng lẫy, xa hoa, trang phục sang trọng đẹp mắt, cho đến dàn diễn viên có cả sắc lẫn tài. Thực sự khó có điểm nào ở tác phẩm này khiến khán giả phải thất vọng.

Đứng trước "cơn sốt" mang tên Diên hi công lược, dàn sao đình đám của làng giải trí Việt cũng bỗng chốc trở thành những "mọt phim". Từ Facebook cho đến Instagram, các ngôi sao nổi tiếng đều bàn luận về bộ phim và mong ngóng từng tập lên sóng.

Đầu tiên phải kể đến Tóc Tiên khi mới đây, nữ ca sĩ phải thừa nhận: "Tôi thật sự không ngờ 1 đứa chưa bao giờ thích thú xem phim truyền hình Trung Quốc như tôi đến 1 ngày thả trôi theo thời cuộc. Tất cả chỉ vì màu phim và phần art quá đẹp, quá chỉn chu (không bị sến sến)”.

Trong khi đó, Trung Quân Idol cũng cho thấy mình là một fan cuồng của Diên hi công lược khi không giấu được sự thất vọng vì phải chờ đợi từng tập Vietsub. Có lẽ giọng ca Dấu mưa nên học tiếng Trung để có thể dễ dàng thực hiện công cuộc "cày" phim.

Tương tự như Trung Quân Idol, nam ca sĩ Đại Nhân cũng "kêu trời" trên trang cá nhân vì phải đợi từng tập lên sóng. Thiết nghĩ, thay vì từng tập nhỏ giọt như hiện nay, các nhà sản xuất xứ Trung nên cho ra mắt 1 tối 10 tập may ra mới thỏa lòng các sao Việt.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng không bỏ qua sức hút của bộ phim nhưng lại có phần chậm hơn các nghệ sĩ khác khi chỉ mới xem đến tập 4. Thông qua bức ảnh người đẹp chia sẻ trên Instagram có thể thấy, cô chọn thưởng thức Diên hi công lược vào lúc buổi tối như là một thú giải trí sau ngày làm việc.

Đối với stylist Kelbin Lei, một trong những lý do khiến anh mong đợi Diên hi công lược chính là để xem Xa Thi Mạn vào vai phản diện ác đến cỡ nào. Nam nghệ sĩ cũng không quên dành những lời khen cho nhạc phim, phục trang và hóa trang.

Trong số những sao Việt là fan của tác phẩm cung đấu đình đám này, Phạm Hồng Phước là người có tâm nhất khi dành hẳn một bài viết dài khen ngợi Diên hi công lược.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận, lý do khiến anh xem bộ phim này vì quá thích Xa Thi Mạn từ cái thời cô đóng vai Nhĩ Thuần trong Thâm cung nội chiến cách đây 14 năm.


Xa Thi Mạn là thần tượng trong lòng nhiều nghệ sĩ Việt.

"Thiết kế mỹ thuật của phim quá tinh tế, màu sắc nhã nhặn và tạo cảm giác mới mẻ, không chói lóa, lòe loẹt. Kịch bản phim nhanh gọn lẹ, đủ lực hút ở từng tập, chắc có lẽ đã rút kinh nghiệm từ vạn bộ cung đấu trước. Mưu kế và cách đáp trả vẫn là điểm hút chính", giọng ca Khi người lớn cô đơn không tiếc lời tán dương phim.

Diên hi công lược là bộ phim truyền hình Hoa ngữ kể về thiếu nữ Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) - nhân vật Lệnh Phi từng được nhắc đến trong Hoàn Châu Cách Cách. Vì tìm kiếm sự thật đằng sau cái chết của chị gái mà nàng vào Tử Cấm Thành làm cung nữ.

Dưới sự dạy dỗ của Hoàng hậu Phú Sát (Tần Lam), Anh Lạc dần trở thành nữ quan chính trực kiên cường. Sau khi Hoàng hậu qua đời, Anh Lạc quyết định trở thành phi tần của Càn Long (Nhiếp Viễn) và giúp đỡ ông trở thành một minh quân.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-sao-viet-dinh-dam-phat-cuong-truoc-dien-hi-cong-luoc-n-160517.html

Diên Hi Công Lược Kelbin Lei Trung Quân idol Xa thi Mạn Tóc Tiên Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao