Đang tổ chức đám cưới, chú rể bị vợ cũ xé rách áo và đấm vào mặt

Chú rể Vishal Kumar Sonu, 42 tuổi đã bị đấm vào giữa mặt khi đang tổ chức đám cưới với người vợ trẻ.

Câu chuyện xảy ra tại một đám cưới ở Sarabha Nagar, Ludhiana, bang Punjab, Ấn Độ. Chú rể Vishal Kumar Sonu, 42 tuổi đã bị đấm vào giữa mặt khi đang tổ chức đám cưới với người vợ trẻ, khiến tất cả họ hàng, quan khách ngỡ ngàng.

Đang tổ chức đám cưới, chú rể bị vợ cũ xé rách áo và đấm vào mặt-1

Theo thông tin đăng tải, khi đang tổ chức đám cưới với cô vợ trẻ hơn mình 18 tuổi tại một trung tâm sự kiện, chú rể Vishal Kumar Sonu đột nhiên bị một người phụ nữ trung niên tấn công.

Vì bị bất ngờ, chú rể Vishal bị người phụ nữ này xé rách cổ áo và đấm vào mặt, khiến nhiều người không khỏi sửng sốt, bàng hoàng.

Sau đó, sự thật cũng được phơi bày. Người phụ nữ lao vào đấm chú rể có tên là Rakhi, tự nhận là vợ của chú rể Visha. Theo người này, chú rể Visha không thể kết hôn bởi hai người là vợ chồng đã 14 năm, chưa ly dị, thậm chí còn có với nhau một con trai 13 tuổi.

Đang tổ chức đám cưới, chú rể bị vợ cũ xé rách áo và đấm vào mặt-2

Mâu thuẫn được đẩy lên đến đỉnh điểm khi chú rể Visha nói rằng, không biết người phụ nữ tên Rakhi là ai, khiến cô Rakhi và người nhà vô cùng phẫn nộ. Và vì không chịu được sự dối trá của chú rể Visha, cô Rakhi và người nhà đã cùng nhau xông đến, đánh đấm chú rể ngay trong lễ cưới, tạo nên cảnh tượng hỗn loạn.

Cuối cùng, cảnh sát được gọi tới để giải quyết. Lúc này, chú rể Visha không thể tiếp tục nói dối, đành thừa nhận rằng anh có quen biết người phụ nữ Rakhi, hai người đã từng kết hôn nhưng đã ly hôn 7 năm, anh có chứng cứ chứng minh điều này.

 Đang tổ chức đám cưới, chú rể bị vợ cũ xé rách áo và đấm vào mặt-3

Thế nhưng phía Rakhi và gia đình cô cũng đưa ra nhiều bằng chứng chứng minh chú rể Visha không chỉ là một người bạc tình, còn là một tên lừa đảo. Họ quyết tâm sẽ không để Visha đạt được mục đích của mình. 

Theo Dân Việt


chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao