Đang tuần trăng mật, bị người yêu cũ tống tiền bằng clip 'nóng'

Tôi đang đi trăng mật thì chết lặng khi nhận tin nhắn từ người yêu cũ, gồm vài bức ảnh nóng hồi trước cùng lời đe dọa sẽ gửi cho chồng và gia đình chồng tôi.

Năm nay tôi 27 tuổi, vừa kết hôn được 1 tuần. Chồng tôi là một doanh nhân trẻ thành đạt. Nhiều người nói tôi lấy được anh như "trúng số độc đắc". Có lẽ điều này cũng đúng, anh vừa tử tế, tốt bụng lại có kinh tế tốt, là chỗ dựa vững chắc cho vợ con sau này.

Trước khi yêu anh, tôi cũng đã trải qua 2 mối tình. Với mối tình thứ hai, tôi và anh ta đã đi quá giới hạn, nhưng vì nhiều lý do, mà chủ yếu là do tính cách ăn chơi quá đà của anh ta nên chúng tôi đã chia tay. Từ khi chia tay, tôi và anh ta cũng không còn bất cứ liên hệ nào.

Đang tuần trăng mật, bị người yêu cũ tống tiền bằng clip nóng-1

Thế nhưng không ngờ, khi biết tin tôi kết hôn với chồng đại gia, anh ta đã gửi cho tôi những bức ảnh, clip nóng của cả 2 trước đây và đe dọa tôi phải đưa một khoản tiền, nếu không sẽ gửi toàn bộ cho chồng và gia đình chồng tôi biết.

Tôi cũng không dám báo công an, vì sợ ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của chồng và cũng sợ mọi chuyện vỡ lở.

Đã 2 ngày trôi qua kể từ khi hắn ta nhắn tin và đến giờ hắn vẫn tiếp tục thúc giục tôi đưa tiền. Tôi thực sự lo sợ, nhưng không biết phải làm sao, cũng không dám nói với ai. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dang-tuan-trang-mat-bi-nguoi-yeu-cu-tong-tien-bang-clip-nong-ar803621.html

Tuần trăng mật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao