Chỉ với một bản cover, các 'thánh soi' phát hiện ra thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia tay bạn gái hot girl?

Bên cạnh Bùi Tiến Dũng, chàng thủ môn có tên Đặng Văn Lâm cũng nhận được rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ.

Với người hâm mộ trái bóng tròn, bên cạnh chàng thủ thành Bùi Tiến Dũng thì cái tên Đặng Văn Lâm (hay còn gọi là Lâm "Tây") cũng luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Không chỉ có sở trường bắt bóng cực dính, ngoại hình điển trai theo kiểu con lai của tuyển thủ Câu lạc bộ Hải Phòng cũng khiến không ít cô gái phải xiêu lòng.


Giọng hát hay như "nuốt đĩa" của Thương Võ khi cover "Gửi anh và cô ấy"

Từng khiến bao người ngưỡng mộ với loạt khoảnh khắc "tình bể bình" bên bạn gái Thương Võ (tên thật Võ Thị Thương) nhưng mới đây thông tin cả hai đã chia tay đang nhận về nhiều quan tâm. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc hot girl xứ Nghệ đăng tải một bản cover có tên Gửi anh và cô ấy trên trang cá nhân.

Kèm theo clip là dòng chia sẻ: "Thời gian sẽ chứng minh một người đổi thay làm sao. Lòng người như giếng sâu nhưng trước sắc đẹp và bao cám dỗ ai sẽ thuỷ chung?". Ngay lập tức sản phẩm mới của Thương Võ đã thu hút rất nhiều lượt xem và chia sẻ. Bên cạnh lời khen ngợi giọng hát hay như "nuốt đĩa" của cô nàng, nhiều người còn úp mở cho rằng yêu một người con trai không chung tình là việc làm không đáng nhất của phụ nữ.

Chỉ với một bản cover, các thánh soi phát hiện ra thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia tay bạn gái hot girl?-1
Khoảnh khắc Văn Lâm hôn một cô gái không phải Thương Võ khiến nghi vấn cặp đôi chia tay càng thêm có cơ sở.

Nếu để ý trang cá nhân có thể thấy thời gian gần đây, cặp đôi không đăng ảnh thân mật cùng nhau hơn trước. Bất ngờ hơn khi khoảnh khắc thủ môn Đặng Văn Lâm đang hôn say đắm một cô gái nhưng không phải Thương Võ càng khiến tin đồn thêm chắc chắn. Tuy người trong cuộc chưa lên tiếng giải thích nhưng các fans của cặp đôi vẫn mong muốn tin đồn này không phải là sự thật.

Ngày 27/3 vừa qua, việc Bùi Tiến Dũng không được bắt chính trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan tại vòng loại Asian cup 2019 khiến nhiều người tiếc nuối. Thế nhưng chàng thủ môn được thay thế có tên Đặng Văn Lâm đến từ câu lạc bộ Hải Phòng lại khiến fans của trái bóng tròn nức lòng khi liên tục có những pha cứu nguy cho đội nhà.

Chỉ với một bản cover, các thánh soi phát hiện ra thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia tay bạn gái hot girl?-2
Thời điểm cả hai vẫn còn mặn nồng

Dù bị chấn thương và phải rời sân để nhường chỗ cho thủ môn khác nhưng trong 40 phút thi đấu của hiệp 1, chàng thủ thành đã cho thấy mình là “chốt chặn” vững chãi tại cầu môn.

Đặng Văn Lâm sinh ngày 13/8/1993 là thủ môn mang hai dòng máu khi có cha là người Việt, mẹ là người Nga. Hiện anh đang chơi ở vị trí thủ môn tại câu lạc bộ Hải Phòng và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Chỉ với một bản cover, các thánh soi phát hiện ra thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia tay bạn gái hot girl?-3
Ngoại hình điển trai của Văn Lâm

Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Spartak Moskva và Dinamo Moskva. Sau khi được huấn luyện 5 năm ở câu lạc bộ Spartak Moskva, Lâm chuyển đến Dynamo Moskva để học hỏi trong 4 năm. Năm 2010, anh về Việt Nam và 1 năm sau đó, anh được triệu tập lên đội tuyển U19 Việt Nam dự vòng chung kết U19 Đông Nam Á.

Sau đó Văn Lâm được Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ký hợp đồng đào tạo trẻ. Tuy nhiên, sau một thời gian tập luyện tại Pleiku, thủ thành sinh năm 1993 này được HAGL gửi gắm sang Lào để thi đấu cho một CLB khác của bầu Đức là Hoàng Anh Attapeu trong vài mùa giải trước khi trở lại Nga năm 2014.

Năm 2014, Đặng Văn Lâm quay lại Nga thi đấu cho câu lạc bộ Rodina. Và cuối năm 2015, Đặng Văn Lâm về Việt Nam và gia nhập cho câu lạc bộ Hải Phòng.

Chỉ với một bản cover, các thánh soi phát hiện ra thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia tay bạn gái hot girl?-4
Vẻ ngoài xinh đẹp của Thương Võ

Thương Võ (tên thật là Võ Thị Thương), đến từ mảnh đất Thái Hòa, Nghệ An. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Thương Võ còn sở hữu giọng hát cực hay. Không phải đến thời điểm là bạn gái của Tâm "Tây", Thương Võ mới được nhiều người biết đến. Trước đó, cô gái này từng thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015 và là học trò của ca sĩ Mỹ Tâm.

Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội, hiện Thương Võ đang làm nghề ca sĩ tự do tại Hà Nội. Năm 2016, hot girl xứ Nghệ từng gây bão trên mạng trong clip được bà ngoại gần 100 tuổi dạy cách yêu. 

Hiện trang cá nhân của Thương cũng sở hữu hơn 104 nghìn người theo dõi.


T.H
Theo Vietnamnet


Thủ môn Đặng Văn Lâm cover

Tin tức mới nhất