Đang xô xát vì chuyện bạn gái, nam thanh niên bị bố "tình địch" đâm tử vong

Hai thanh niên đang vật lộn với nhau vì liên quan đến chuyện bạn gái, bất ngờ nam thanh niên bị bố của bạn rút dao đâm tử vong.

Theo nguồn tin từ Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP. Hà Nội điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng liên quan đến vụ án mạng trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, tối 9/1, Đoàn Văn T. (17 tuổi, ở Phủ Lỗ, Sóc Sơn) đến gặp Nguyễn Quý Tiến (19 tuổi, ở xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn) để nói chuyện. Do có mâu thuẫn từ trước, hai thanh niên này đã lao vào vật lộn làm hư hại một vài đồ đạc.

Nghe tiếng động, vợ ông Nguyễn Quý Tập tưởng con trai gặp cướp nên hô hoán. Đang ở nhà hàng xóm, ông Tập lập tức chạy về, cầm dao đâm trúng T. Do bị thương tích nặng nạn nhân đã tử vong sau đó.

giet nguoi
Ông Nguyễn Quý Đảm- Phó trưởng CA xã Mai Đình nói về vụ việc.


Ông Nguyễn Quý Đảm- Phó trưởng CA xã Mai Đình cho biết: “Tối muộn ngày 8/1 chúng tôi nhận được tin báo từ quần chúng tại thôn Thái Phù xảy ra một vụ đâm người. Công an xã đã nhanh chóng điều lực lượng xuống kiểm tra và bảo vệ hiện trường. Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên chúng tôi đã lập tức báo cáo lên công an huyện Sóc Sơn yêu cầu cử lực lượng xuống phối hợp điều tra".

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và bắt giữ 2 bố con ông Nguyễn Quý Tập để điều tra về hành vi “Giết người”.

Bước đầu cảnh sát xác định, nguyên nhân vụ việc nguồn từ việc chuyện tình cảm. Tiến và T. là bạn bè nhưng cùng thích một cô gái nên dẫn đến mâu thuẫn.

Ông Đảm cho biết thêm: “Đối tượng Nguyễn Quý Tập là cha của Nguyễn Quý Tiến (bạn của nạn nhân T.). Tập sinh sống bằng nghề làm ruộng, từ trước đến nay chưa từng có tiền án tiền sự cũng không nằm trong diện theo dõi của công an xã. Mối quan hệ với mọi người xung quanh từ trước đến giờ cũng hết sức bình thường, không va chạm với ai cả. Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến người dân không khỏi bàng hoàng, hoang mang”.

Công an huyện Sóc Sơn đang hoàn tất hồ sơ ban đầu để bàn giao vụ cho Phòng Cảnh sát hình Công an Hà Nội thụ lý theo thẩm quyền.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao