Đang yêu lại thấy bạn trai chụp ảnh cưới với cô khác, 'khổ chủ' có màn trả thù đúng đêm tân hôn làm bạn trai nhớ đời

Quá hận vì bị bạn trai lừa dối trắng trợn, cô gái đã có màn trả thù cao tay đúng đêm tân hôn của gã ta.

Đúng là trong tình yêu có muôn vàn tình huống éo le mà chúng ta không thể ngờ tới. Nhưng tình huống đang yêu nhau và chỉ giận nhau vài ngày đã thấy bạn trai đi chụp ảnh cưới cùng cô gái khác thì đúng là hiếm gặp. 

Đó là tâm sự của cô gái có tên T.L chia sẻ trên diễn đàn mạng. Tâm sự được ghi lại như sau:

Đang yêu lại thấy bạn trai chụp ảnh cưới với cô khác, khổ chủ có màn trả thù đúng đêm tân hôn làm bạn trai nhớ đời-1

"Nhiều người cứ bảo trả thù người yêu cũ là ích kỷ, nhỏ nhen với cả không 'sang' nhưng em tính không chịu được thiệt thòi các chị ạ. Đứa nào gây đau thương cho em, em sẽ trả lại gấp đôi, thế mới bõ tức. Nhìn ảnh cưới đây có ngứa mắt không?

Ngày em vào công ty làm, em bị ấn tượng ngay vì nó rất đẹp trai. Ngồi cạnh, nó nhiệt tình giúp đỡ em từ cài máy tính cho đến giới thiệu chỗ ăn trưa. Tất nhiên, em đổ ngay và chỉ mong mình là người yêu của nó.

Sau 4 tháng, chúng em hẹn hò. Em yêu nhiệt tình, thậm chí còn nấu cơm cho nó ghé qua phòng trọ của em ăn hàng ngày. Có điều là yêu hơn 1 năm cũng chẳng thấy người yêu nói gì đến ra mắt gia đình. Yêu lâu thêm một thời gian nữa, em đồng ý cho nó đi quá giới hạn. Sau đó, chẳng biết phải em tưởng tượng không mà nó cứ nhạt nhẽo dần, hay kiếm cớ cãi nhau rồi cả tuần không liên lạc.

Cho đến một hôm, em phát hiện nó đi chụp ảnh cưới các chị ạ. Kinh khủng quá, em bật khóc luôn vì tức giận và uất. Đúng là đời bạc bẽo. Nó chụp ảnh cưới ở hiệu ảnh của thằng bạn cấp ba với em, thằng bạn em đăng ảnh quảng cáo em mới biết chứ.

Em nổi điên gọi nó đến ba mặt một lời thì nó gãi đầu gãi tai bảo là: 'Anh yêu em nhưng bố mẹ anh ép anh cưới cô ấy'. Khốn thật, chẳng biết có lý do nào đỡ vô duyên hơn không. Em điên lắm, chửi rủa chán rồi em đuổi nó đi".

Em tìm hiểu kỹ thì cô gái kia mới đi du học về và là bạn thanh mai trúc mã của nó. Cô ấy nói thật là cũng chẳng có thù oán gì với em, nhìn có vẻ hiền lành lắm. Nhưng hiền lành thì càng không đáng bị lừa. Cái loại như nó lừa em, lừa vợ hắn được thì còn lừa nhiều người con gái khác. Nó lấy cô ấy vì nhà cô ấy giàu, cưới xong sẽ được về công ty bố cô ấy làm trưởng phòng gì đó, còn được cho một cái nhà mặt phố.

Đang yêu lại thấy bạn trai chụp ảnh cưới với cô khác, khổ chủ có màn trả thù đúng đêm tân hôn làm bạn trai nhớ đời-2

Em chẳng cần khóc lóc níu kéo làm gì, có điều nó cũng cần phải trả giá với những gì nó đã gây ra cho em. Vậy nên ngay tối hôm ấy em đã ngồi lọc lại ảnh yêu đương của bọn em và đem in ra một tập. Tin nhắn nó dặn em uống thuốc tránh thai, tin nhắn yêu đương ngọt ngào em cũng in ra vài trang để sẵn đấy.

Hôm nó cưới, em nhờ thằng bạn gửi quà cưới, vui vẻ dặn cô dâu phải mở trong đêm tân hôn. Quà của em thì đặc biệt lắm".

Hóa ra T.L đã nói thế này: "Anh uống vào cho có sức mà hoạt động chứ lâu nay ở bên em anh yếu quá. Chúc tân hôn hạnh phúc" và kèm theo đó là lọ thuốc tăng cường sinh lý khiến gã kia tím mặt còn cô dâu chắc chẳng biết nói gì đêm tân hôn.

Đang yêu lại thấy bạn trai chụp ảnh cưới với cô khác, khổ chủ có màn trả thù đúng đêm tân hôn làm bạn trai nhớ đời-3

Đúng là một màn trả thù quá cao tay. Cư dân mạng sau khi đọc bài viết này thì đã vô cùng hào hứng với cách trả thù của cô nàng. Nhiều người khen ngợi cô gái vì gã đàn ông kia là một kẻ không ra gì, phải trả giá. Người vợ lấy phải anh ta cũng không biết có được anh ta đối đãi tử tế hay không....

Thật là trên đời này hai chữ chân tình thật khó tìm. 

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-yeu-lai-thay-ban-trai-chup-anh-cuoi-co-gai-tra-thu-tham-hiem-n-201326.html

âm mưu trả thù người yêu

Tin tức mới nhất