Đánh bật sức nóng show 'vừa gặp đã hôn', tiệc đính hôn Song - Song phiên bản Việt của Nhã Phương - Trường Giang trở thành từ khóa hot nhất tuần

Trở lại "đường đua" truyền thông tuần này, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhanh chóng chiếm trọn vị trí Top 1 khi buổi lễ đính hôn chính thức diễn ra.

Ở cuối tuần trước, thông tin Mai Phương mắc ung thư phổi giai đoạn muộn khiến làng giải trí Việt không khỏi bàng hoàng. Được biết đến là nữ diễn viên nghị lực, không scandal... việc Mai Phương bị bệnh thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều nghệ sĩ lên tiếng kêu gọi quyên góp, ủng hộ để giúp đỡ phần nào chi phí giúp cô trang trải phí điều trị.
 

Đánh bật sức nóng show vừa gặp đã hôn, tiệc đính hôn Song - Song phiên bản Việt của Nhã Phương - Trường Giang trở thành từ khóa hot nhất tuần-1
Mai Phương lạc quan trên giường bệnh.

Sau hơn một tuần đứng sóng, ở tuần này Mai Phương vẫn nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Tình hình sức khỏe của cô liên tục được cập nhật và có chuyển biến tích cực hơn so với thời điểm cuối tuần trước. 

Bước sang tuần mới bên cạnh nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng, hai cái tên Nhã Phương - Trường Giang lại bắt đầu trở lại đường đua showbiz và nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí Top 1 gương mặt được chờ đón và quan tâm nhất.
 

Đánh bật sức nóng show vừa gặp đã hôn, tiệc đính hôn Song - Song phiên bản Việt của Nhã Phương - Trường Giang trở thành từ khóa hot nhất tuần-2
Những hình ảnh hiếm hoi trong buổi lễ đính hôn của Nhã Phương - Trường Giang.

Cụ thể, ngày 24/8 vừa qua tiệc đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương chính thức diễn ra tại Đà Nẵng. Từng là cặp đôi có quãng thời gian yêu đương "thị phi" bậc nhất showbiz Việt khi danh hài xứ Quảng liên tục bị bóng hồng Việt tố cáo lăng nhăng trên truyền thông, thế nên việc anh kết hôn cùng bạn gái sau sóng gió khiến dư luận "hóng" nhiệt tình. 

Ngay từ hình ảnh cả hai đặt chân tới sân bay để đáp tới Đà Nẵng để chuẩn bị cho buổi lễ đính hôn cũng được chia sẻ rầm rộ. "Càng kín đáo dân càng tò mò" là một trong những lý do khiến ngày trọng đại của cặp đôi trai tài gái sắc thêm phần nóng hổi. 

Trong lễ đính hôn, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết suốt thời gian yêu cô luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào bạn trai. Đồng thời khẳng định nam danh hài là người chân thật, thấu hiểu nên Nhã Phương quyết định chọn theo con tim mình. 

Đánh bật sức nóng show vừa gặp đã hôn, tiệc đính hôn Song - Song phiên bản Việt của Nhã Phương - Trường Giang trở thành từ khóa hot nhất tuần-3
Nhã Phương diện váy trắng tinh khiết trong buổi lễ.

Thậm chí khi danh hài xứ Quảng liên tục trở thành nhân vật chính trong các drama tình ái, người đẹp họ Trần vẫn một lòng tin tưởng. "Tôi và anh Giang đều phân biệt rất rõ công việc và cuộc sống nên không có gì phải ngại cả. Thời điểm anh Giang bị nói đến quá nhiều về việc thân mật với bạn diễn trong các game show, mọi người cũng lo lắng cho tôi rất nhiều, hỏi tôi có buồn hay ghen không. Thật sự là không....

Khi bước trên con đường tình yêu, những tưởng khi gặp những sự cố mình sẽ không bao giờ bỏ qua. Nhưng khi là người trong cuộc thì mọi thứ lại khác, cảm xúc cũng là thứ rất khó kiểm soát. Tôi tin vào hai chữ nhân duyên, tức sẽ xác định mình có niềm tin dành cho họ hay không cũng như họ có đặt tình cảm cho mình hay không",
Nhã Phương cho hay. 

Về phía Trường Giang, anh bày tỏ tình cảm với bà xã: "Hạnh phúc với Nhã Phương rất khó mới có được. Vì thế, tôi rất trân trọng".

Đánh bật sức nóng show vừa gặp đã hôn, tiệc đính hôn Song - Song phiên bản Việt của Nhã Phương - Trường Giang trở thành từ khóa hot nhất tuần-4
Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương sau buổi lễ đính hôn.

Sau thời khắc trọng đại, người hâm mộ ví von lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương không khác gì "đám cưới Song - Song" phiên bản Việt vì nhiều điểm trùng hợp. Ngoài yếu tố đều là người của công chúng, tiệc đính hôn của cặp danh hài - diễn viên được truyền thông săn đón từ địa điểm tổ chức, khách mời, bài trí tiệc... ngay khi thông báo trên báo chí. 

Không những thế, mặc dù thắt chặt an ninh và hạn chế việc khách mời mang điện thoại di động để tránh rò rỉ hình ảnh nhưng báo chí luôn tìm cách để có được tấm hình quý báu của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Theo một nguồn tin riêng, một số cơ quan truyền thông sử dụng flycam, máy ảnh để quay lén buổi lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương đã bị phát hiện và tịch thu hình ảnh có được.

Đánh bật sức nóng show vừa gặp đã hôn, tiệc đính hôn Song - Song phiên bản Việt của Nhã Phương - Trường Giang trở thành từ khóa hot nhất tuần-5
Cảnh hôn nhau táo bạo trong một chương trình.


Clip show "Gặp gỡ và yêu" khiến người xem phản ứng dữ dội

Ngoài đám cưới Trường Giang - Nhã Phương hay Mai Phương, tuần vừa qua khán giả Việt cũng được phen "sốc toàn tập" với những cảnh quay táo bạo của Date & Kiss - Hẹn và Hôn. Tham gia gameshow, các chàng trai, cô gái độc thân trong chương trình có màn động chạm cơ thể. Thậm chí là hôn mãnh liệt đến tụt cả áo ngay lần đầu gặp mặt.

Những đoạn clip ngắn quay lại cảnh cuồng nhiệt của các chàng trai/ cô gái lan truyền và trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự bất bình về sự táo bạo quá mức của các bạn trẻ hiện nay.

Sau khi gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng, mới đây đại diện chương trình Reality show Date & Kiss đã đưa ra thông báo ngừng phát sóng game show để có thời gian chỉnh sửa nội dung để phù hợp với khán giả Việt.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-nha-phuong-va-dam-cuoi-song-song-phien-ban-viet-n-162925.html

Trường Giang Nhã Phương Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao