Danh ca Hương Lan cho rằng lời xin lỗi của Việt Hương có chi tiết sai sự thật

Hương Lan nhắn gửi Việt Hương: "Dường em đã quên mất về thời gian, trò chơi này vẫn còn ở lúc sớm tiệc, em hỏi lại các bạn của em lúc đó xem sao?".

Sau khi Việt Hương công khai lá thư viết tay gửi lời xin lỗi khán giả, mới đây, chú rể Đình Bảo đã chính thức nói lời xin lỗi với Việt Hương và danh ca Hương Lan, khi vô tình khiến hai nghệ sĩ vướng vào ồn ào trong tiệc cưới của vợ chồng anh.

Đình Bảo cho biết, bản thân anh quá áy náy và khó xử khi là người đứng giữa "cô Hương Lan và chị Việt Hương". Nhận thấy trách nhiệm của mình cần phải nói rõ để công chúng có cái nhìn khách quan, hợp lý và công bằng, cựu thành viên nhóm AC&M đã "cúi đầu xin lỗi" về những thiếu sót xảy ra trong buổi tiệc cưới khiến nghệ sĩ Hương Lan phiền lòng.

"Lời đầu tiên, Đình Bảo xin đại diện Helen và gia đình hai họ một lần nữa thành thật cúi đầu xin lỗi về những thiếu sót đã xảy ra trong buổi tiệc cưới của Đình Bảo đã làm phiền lòng cô Hương Lan cũng như những vị khách lớn tuổi khác.

Đối với sự cố MC của chị Việt Hương, Đình Bảo thật sự cảm thấy quá áy náy và khó xử khi là người đứng giữa cô Hương Lan là khách quý, chị Việt Hương là người bạn thân thiết của vợ chồng Đình Bảo và quý khán giả. Chính vì vậy Đình Bảo nhận thấy được trách nhiệm của mình cần phải điều trần với công chúng để được có một góc nhìn rõ ràng hơn, hợp lý hơn và công bằng hơn", Đình Bảo cho biết.


Vợ chồng Đình Bảo chụp hình cùng danh ca Hương Lan
 

Theo đó Đình Bảo chia sẻ, bản thân anh rất kính trọng danh ca Hương Lan vì "cô là nghệ sĩ lớn cả về tuổi đời và tuổi nghề, vì vậy cháu mong cô sẽ bỏ qua cho sai sót này". Đồng thời, chú rể cho rằng đây chỉ là một sự cố đáng tiếc, và là một bài học lớn cho bản thân Bảo và nhiều nghệ sĩ trẻ rút kinh nghiệm trong tương lai. Còn về phía Việt Hương và Hoài Tâm, Đình Bảo bộc bạch: "Anh chị là khách mời dự tiệc nhưng vì thương Đình Bảo nên đã tình nguyện lên giúp điều khiển chương trình và phần trò chơi cho các bạn trẻ. Chị cũng đã có lời xin phép đến toàn thể các quan khách bỏ qua nếu có những câu đùa vui nhạy cảm".
 


Việt Hương cùng nhiều khách mời trong đám cưới Đình Bảo
 

Vì vậy, "Đình Bảo tha thiết mong quý khán giả trước khi nhận định sự việc, hãy hiểu rằng mục đích của buổi tiệc cưới là để Đình Bảo và Helen có dịp chia vui cùng gia đình và người thân trong ngày quan trọng nhất cuộc đời mình, hoàn toàn không mang tính chất giải trí của một show diễn trước công chúng. Vì phần lớn khách tới dự đám cưới là nghệ sĩ, chính vì vậy hình ảnh trong đám cưới cũng được hạn chế để đảm bảo sự riêng tư và để các quý khách tới dự đám cưới được tận hưởng niềm vui trọn vẹn".
 


Việt Hương xin lỗi vì diễn hài thô tục, tự phạt mình 2 năm 

 

Ngay sau lời xin lỗi của Việt Hương và Đình Bảo, cách đây ít giờ danh ca Hương Lan cũng đã lên tiếng phản hồi. Theo đó, danh ca đã phản bác ý kiến trước đó của Việt Hương khi nữ diễn viên cho rằng phần hài trong đám cưới của Đình Bảo diễn ra sau phần nghi lễ chính, khi nhiều khách mời đám cưới đã ra về. Tuy nhiên theo lời Hương Lan, sự việc xảy ra khi tiệc vẫn còn sớm.

"Cái video clip ai đó đã quay trong đêm vừa rồi, chị mới xem và cả thư của em, dường em đã quên mất về thời gian, trò chơi này vẫn còn ở lúc sớm tiệc, em hỏi lại các bạn của em lúc đó xem sao? Trò chơi đó mới chỉ làm chị phân vân xíu thôi, sau đó là đến đoạn mà em và Hoài Tâm đối đáp tung hứng với nhau bằng:… Lúc này đây, người ngồi kề bên chị (em còn nhớ là ai phải không?), quay sang thốt lên với chị: “Trời ơi!! Tụi nó tục tĩu quá vậy Lan!", Hương Lan cho biết.


Danh ca Hương Lan nhắn nhủ tới Việt Hương
 

Không chỉ phản bác về thời gian, danh ca Hương Lan bằng quan điểm cá nhân còn cho rằng, đã là nghệ sĩ thì dù diễn ở đâu, nơi đó vẫn là sân khấu, những người nghe là khán giả, mỗi lời nói của mình tác động đến mọi người từ lớn đến bé, vì vậy: "Đừng nói tục! Sự thô tục trong văn hóa người Việt mình từ xưa đến nay đã luôn là lời khinh rẻ, cho cả người nghe lẫn người nói".

Sự việc đã qua, hai bên đã cùng lên tiếng, tuy nhiên với danh ca Hương Lan, sau nhiều năm bôn ba tại hải ngoại lại mang cái đau của người làm nghề ca hát. "Đau hơn là khi hãy nhìn xem lời khán giả: 'Một đám lố lăng tục tĩu, toàn là nghệ sĩ showbiz Việt không đó!'… Các em thấy sao? Đối với người Việt mình thôi, từ xưa đến nay, câu 'xướng ca vô loài' đối với nghệ sĩ hình như chưa đủ sao? Phải cố gắng thật nhiều, rất khó để người nghệ sĩ vượt lên trên những lời bình phẩm bằng tất cả cái tâm của mình. Nhưng thật dễ dàng để trượt dài xuống sâu hơn tất cả".

Toàn văn bức thư danh ca Hương Lan gửi diễn viên Việt Hương:

Việt Hương mến,

Những lời này chị 2 viết cho riêng em và tất cả cho các em đã và sắp bắt đầu trên con đường biểu diễn trên sân khấu nhân qua sự việc vừa rồi.

Việc vừa rồi, chị ghi trên trang cá nhân của chị. Ghi cả tên em và Hoài Tâm là vì các em cũng biết tính chị, trước giờ chị luôn thẳng thắn, không hay ám chỉ này nọ. Với chủ ý là bày tỏ ý của chị tới Đình Bảo và những bạn bè, thân hữu mà chị sẽ đến dự những lễ tiệc sau… Nhưng không ngờ lại nhận được sự quan tâm quá nồng nhiệt của mọi người. Đối với chị, việc này không phải là một scandal hay gì gì, mà có lẽ đã thành ra một thử thách về sau cho các em.

Em ạ, sân khấu cho dù lớn hay nhỏ, từ rạp lớn cho đến sự kiện, tiệc cưới, nhà hàng,… hay bất cứ nơi đâu thì vẫn luôn là sân khấu. Em đứng trên sân khấu cầm micro thì em là người biểu diễn, chị ngồi ở dưới xem thì chị là khán giả của em. Là nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu trăm đường khó khăn, nếu yêu nghề thì hãy vì tất cả mọi người bên dưới đang chăm chú nhìn lên và lắng nghe em.

Những gì em nói, em làm đều tác động đến mọi người bên dưới, từ người lớn tuổi cho đến trẻ nhỏ. Đừng nói tục! Sự thô tục trong văn hóa người Việt mình từ xưa đến nay đã luôn là lời khinh rẻ, cho cả người nghe lẫn người nói.

Cái video clip ai đó đã quay trong đêm vừa rồi, chị mới xem và cả thư của em, dường em đã quên mất về thời gian, trò chơi này vẫn còn ở lúc sớm tiệc, em hỏi lại các bạn của em lúc đó xem sao?! Trò chơi đó mới chỉ làm chị phân vân xíu thôi, sau đó là đến đoạn mà em và Hoài Tâm đối đáp tung hứng với nhau bằng:…

Lúc này đây, người ngồi kề bên chị (em còn nhớ là ai phải không?!), đã quay sang thốt lên với chị: “Trời ơi!! Tụi nó tục tĩu quá vậy Lan?!”, còn chị thì đi về, ngang qua bàn các cha, dừng lại chào rồi về. Em thấy đó, như video clip này đã xuất hiện tràn lan trên mạng thì sẽ còn nhiều video clip khác, cho dù em có nói là sự kiện nội bộ thì với sự hiện diện của đông người và với công nghệ hiện giờ thì cái gì cũng có thể sẽ xuất hiện, và sẽ kéo theo nhiều hệ lụy khác nếu các em là người biểu diễn không thận trọng.

 


Danh ca Hương Lan
 

Một điều khác, đau hơn, là khi hãy nhìn xem lời khán giả: “Một đám lố lăng tục tĩu, toàn là nghệ sĩ showbiz Việt không đó!”… Các em thấy sao? Đối với người Việt mình thôi, từ xưa đến nay, câu “xướng ca vô loài” đối với nghệ sĩ hình như chưa đủ sao? Phải cố gắng thật nhiều, rất khó để người nghệ sĩ vượt lên trên những lời bình phẩm bằng tất cả cái tâm của mình. Nhưng thật dễ dàng để trượt dài xuống sâu hơn tất cả.

Chị rất bất ngờ khi những câu trạng thái ngắn của chị vừa rồi, khi tràn trên báo chí thì đã nhận được gần như hầu hết những phản ứng thất vọng của rất đông khán giả về hiện trạng biểu diễn hài hiện nay. (Đừng tính Facebook hay web cá nhân, vì đó là trang riêng, fan luôn yêu mến thần tượng). Như vậy thôi, sẽ còn nữa, rất nhiều những phản ứng về âm nhạc và nhiều môn nghệ thuật biểu diễn khác mà chung quy tất cả hướng về người nghệ sĩ biểu diễn. Và tất cả điều đó là dành cho em và các em.

Phải làm sao và phải như thế nào?! Thời gian của các em còn dài, hãy trở thành những người nghệ sĩ “sạch” để đem đến cho quý khán thính giả những phút giây giải trí lành mạnh và có ích trong cuộc sống bon chen, mệt mỏi mà mọi người đã phải chịu đựng hàng ngày…

Chị đã đi gần hết quãng đường nghệ thuật của chị, noi theo học hỏi từ những người đi trước, trải qua nhiều thăng trầm, không còn gì phải tạo danh tiếng này nọ nữa, nhưng các em thì cần. Mỗi thời sẽ có mỗi khó khăn khác nhau, sự kiện khác nhau, môi trường khác nhau. Chuyện vừa qua cũng chẳng phải gì, chỉ là một tiếng chuông nhỏ, nhất là đối với nhiều nghệ sĩ trẻ đã sớm may mắn nhận được sự ưu ái của khán thính giả, qua đó hãy soi mình vào khán giả để còn biết trân trọng nghề, trân trọng sân khấu, trân trọng khán thính giả và chính bản thân mình.

Tái bút: Đình Bảo, cô đã phải xin lỗi con từ trước, vì ít nhiều gì cô biết cũng sẽ ảnh hưởng. Con không cần phải xin lỗi cô đâu! Nhé! Đối với cô, khi đã nhận lời mời và đồng ý đến, dù tiệc lớn hay nhỏ, sang trọng hay đơn giản thì cô cũng sẽ đến và đến đúng giờ. Cô nghĩ cô không là gì để gây sự chú ý. Cũng như người ta nói 'Ai chê đám cưới'. Tiệc nào quá đông người đều ít nhiều cũng có chút sơ sót. Không ai nghĩ sẽ xảy ra chuyện gì. Nếu biết trước chuyện không hợp thì sẽ không đến.

Trong mọi thứ va chạm, cô có thể rất nhẫn nhịn, nhưng đụng chạm đến sân khấu nghề thì không. Trên sân khấu là nơi tạo ra rất nhiều người mà cô yêu quý, cả cô và cha của cô. Cho nên đối với cô đó là nơi thiêng liêng, không thể nào dung tục cho dù có là một sân khấu nhỏ bé, tồi tàn đi chăng nữa. Thương.

Nhân cũng nhắn vài lời cùng quý báo chí: Hương Lan thật sự không nghĩ là được sự quan tâm nhiều của các quý báo như vậy. Thôi thì nhân đây xin chia sẻ cùng quý báo và quý khán giả vậy. Xin cảm ơn rất nhiều! Và Hương Lan nghĩ câu chuyện này xin kết thúc ở đây.
 


Việt Hương làm MC trong đám cưới Đình Bảo

 

Trước đó, vào ngày 24/2, trong đám cưới của nam ca sĩ Đình Bảo - thành viên nhóm nhạc AC&M, danh hài Việt Hương với vai trò MC đêm tiệc, đã khiến ca sĩ Hương Lan phải chọn cách đứng dậy ra về, chỉ sau vài phút nữ diễn viên khuấy động sân khấu. Ngay sau đó, danh ca Hương Lan đã lên tiếng tiết lộ về lý do khiến mình phải bỏ ngang buổi tiệc cưới của vợ chồng Đình Bảo.

"Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách trưởng thượng vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó", danh ca Hương Lan cho biết.

Sự việc nhanh chóng lan truyền với vô số những ý kiến trái chiều. Trước sức ép của dư luận, hôm qua danh hài Việt Hương đã chính thức gửi lời xin lỗi tới mọi người qua bức thư viết tay. Theo đó, cô trịnh trọng nhắc đi nhắc lại: "Việt Hương xin cúi đầu xin lỗi vì đã làm phiền lòng quý vị".
 


Bức thư tay xin lỗi của Việt Hương

 

>>> Danh hài Việt Hương cúi đầu xin lỗi vì dẫn chương trình nhạy cảm trong đám cưới Đình Bảo

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-ca-huong-lan-cho-rang-loi-xin-loi-cua-viet-huong-co-chi-tiet-sai-su-that-n-112267.html

Hương Lan Đình Bảo Việt Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao