Đánh đổi sự nổi tiếng, Địch Lệ Nhiệt Ba làm việc 4 năm không ngừng nghỉ

Thông tin nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba làm việc không nghỉ ngơi trong suốt 4 năm khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, nữ diễn viên Lâu Nghệ Yên bất ngờ tiết lộ về lịch trình làm việc dày đặc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nữ diễn viên họ Lâu cho hay cùng là người trong nghề cô biết rõ, kể từ sau khi nổi tiếng, Địch Lệ Nhiệt Ba làm việc liên tiếp 4 năm liền không nghỉ. Lâu Nghệ Yên còn đặc biệt nhấn mạnh: "Cuộc sống như vậy tôi chết còn hơn".


Nữ diễn viên Lâu Nghệ Yên

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2013. Kể từ đó đến nay, nữ diễn viên liên tục tham gia phim truyền hình, đóng quảng cáo cũng như xuất hiện trong các show truyền hình thực tế.

Chỉ tính riêng trong năm 2017, mỹ nhân Tân Cương đã góp mặt trong 5 bộ phim bao gồm cả truyền hình lẫn điện ảnh như Lý Huệ Trân xinh đẹp, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Ngạo Kiều và Định Kiến,.... Trong khi đó vào năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng sẽ tham gia đến 4 tác phẩm khác nhau.


Địch Lệ Nhiệt Ba lần đầu lên trang bìa Tạp chí MadameFirago bản Trung Quốc tháng 4/2018.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ lo lắng với lịch trình làm việc dày đặc không ngừng nghỉ của nữ diễn viên. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chưa từng lên tiếng hay than vãn về khối lượng công việc. Cô cho hay: "Năm 2017 là một năm nhiều thay đổi, giúp tôi có được nhiều kết quả tốt. Hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ tôi trong thời gian tới".

Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận việc chăm chỉ đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí hiện nay so với các mỹ nhân 9x khác. Cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn như Adidas, Dolce & Gabbana,...Đồng thời những bộ phim nữ diễn viên tham gia đều đạt được tỉ suất người xem ấn tượng.

Quán Lâm 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-doi-su-noi-tieng-dich-le-nhiet-ba-lam-viec-4-nam-khong-ngung-nghi-n-150495.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao