Đánh đúng tâm lý phụ nữ

Được sự giới thiệu của bạn bè, ông Hải đưa vợ tới một bác sỹ ở quận 1. Sau lần đó bà trở nên khác hẳn.

Đánh đúng tâm lý phụ nữ

Ông Hải ở Gò Vấp có bà vợ bỗng nên trở nên lười ăn, cơ thể ngày càng suy nhược. Ông mua bao nhiêu đồ ăn ngon, bắt bà tập thể dục đều đặn mỗi ngày nhưng tình hình chẳng khá hơn. Được sự giới thiệu của bạn bè, ông Hải đưa vợ tới một bác sỹ ở quận 1.

Sau lần đó bà trở nên khác hẳn. Ông chồng lấy làm ngạc nhiên và khâm phục lắm. Ông ướm hỏi bác sỹ về loại thần dược mà bác sỹ cho vợ mình uống, bác sỹ cười cười đáp: “Thực ra đó chỉ là tên thuốc Vitamin B1. Cái chính là tôi đã nói với bà ấy rằng kém ăn là dấu hiệu báo trước tuổi già đang đến”.

Yêu chẳng nói nên lời

Anh chàng Darby người Úc đem lòng yêu cô gái Stephanie Rice, chàng si mê cô đến nỗi không bao giờ nói nên lời trước mặt cô, cứ lắp ba lắp bắp nom rất xúc động, tóm lại là chẳng được câu nào ra hồn. Stephanie thì cho rằng đó mới là chàng trai yêu mình thực sự, thời buổi này kiếm được một chàng như thế còn gì bằng, cô quyết tâm cưới Darby làm chồng.

Tuy nhiên sau khi cưới, Stephanie mới thực sự tỉnh ngộ, hóa ra Darby bị mắc chứng nói lắp bẩm sinh và khả năng diễn đạt ngôn ngữ tồi.

Theo Dân việt


truyện cười

Tin tức mới nhất