Đánh ghen: Bồ nhí đâu phải là kẻ có lỗi?

Những bà vợ đừng dại dột đánh ghen, lột đồ, cắt tóc bồ nhí của chồng để rồi chuốc lấy đau khổ tủi hờn.



Thời gian vừa qua, liên tiếp các vụ đánh ghen giữa các bà vợ và bồ nhí của chồng xảy ra gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhưng tại sao phụ nữ cứ phải tự làm đau mình và làm tổn thương người khác.

Chồng đâu dễ để bị “cướp”

Cộng đồng mạng bức xúc với những người được cho là đi “cướp chồng”. Nhưng chồng đâu phải là một vật vô tri vô giác mà có thể “cướp” được một cách dễ dàng? Nói cách khác, khi đàn ông ngoại tình, cũng có nghĩa hai vợ chồng đã không còn nhìn theo một hướng.

Danh ghen: Bo nhi dau phai la ke co loi?
Anh chồng mới chính là nguyên nhân mang đến những đau khổ cho vợ

Xưa nay, người ta thường lên án những người phụ nữ vô tình là kẻ thứ ba. Tuy nhiên, chính những đức ông chồng mới là nguyên nhân của những chuyện tình tay ba trái ngang ấy. Bởi một người đàn ông nghiêm túc và có trách nhiệm với gia đình sẽ không bao giờ bị những ham muốn nhục dục lôi cuốn.

Nói cách khác, chính ông chồng mới là kẻ “đi săn” hoặc cố tình để “bị săn”. Những người đàn ông mới chính là nguyên nhân dẫn đến trái ngang, oan trái.

Danh ghen: Bo nhi dau phai la ke co loi?  
Sẽ là không công bằng nếu đổ hết lỗi cho những kẻ "cướp chồng"

Vì vậy, sẽ là không công bằng khi đổ lỗi hoàn toàn cho những cô “bồ nhí” là kẻ cướp chồng.

Đừng đánh ghen kiểu tự làm đau mình, đau người

Khi phát hiện ra chồng ngoại tình, đa số phụ nữ đều tỏ ra vô cùng đau khổ và bức xúc. Họ dồn tất cả những bức xúc và nỗi đau của mình lên tình địch. Điều đó giải thích tại sao có nhiều vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra trong thời gian vừa qua.

Những vụ đánh ghen ấy đã đẩy không ít phụ nữ vào vòng lao lý. Nó cũng khiến cho những gia đình vốn đã lung lay bởi cơn bão ngoại tình đổ sụp. Những vụ đánh ghen kinh hoàng ấy chỉ dẫn đến đau khổ cho cả kẻ bị đánh và người đánh mà thôi.

Danh ghen: Bo nhi dau phai la ke co loi?
Đừng dại dột đi đánh ghen bởi hành động ấy có thể khiến những bà vợ hối hận suốt đời

Thay vì đánh ghen kiểu cắt tóc, lột đồ, các bà vợ nên bình tĩnh để có những quyết định đúng đắn nhất. Hãy trò chuyện thẳng thắn với chồng về tình cảm của hai người. Và nếu, hai người đã không thể nhìn về một hướng thì chia tay là giải pháp tốt nhất cho cả hai.

Danh ghen: Bo nhi dau phai la ke co loi?
Đánh ghen là hành động ngu ngốc nhất của những bà vợ khi chồng ngoại tình

Đừng dồn tất cả bức xúc, đau khổ lên người phụ nữ khác. Bởi nó sẽ chỉ đem lại những đau khổ và đổ vỡ cho tất cả những người trong cuộc.

Theo Phununews - NĐT


người thứ ba nhân tình đánh ghen Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất