Đánh ghen cao tay như bà vợ này, chồng nào chẳng sợ

“Mượn” sự ghê gớm của người chị dâu, dù không ra mặt đánh ghen nhưng cũng khiến chồng phải khiếp sợ. Câu chuyện của người vợ cao tay dưới đây khiến bất cứ ai cũng phải nể phục.



Lập gia đình cách đây 6 năm, có 1 bé gái 6 tuổi và 1 em bé chưa chào đời, người vợ trong câu chuyện được khẳng định là “dễ tính nhất trong các bà vợ”. Bởi “chồng đi đâu, làm gì chị không cấm không cản, chỉ cần không cần đi qua đêm là được”.

Sự phức tạp trong gia đình nhỏ bắt đầu khi chồng chị quen biết một người phụ nữ. Dù mới chỉ gặp nhau 1 vài lần, nhưng người phụ nữ đó liên tục hẹn hò, rủ rê chồng chị đi nhậu nhẹt. Điều đó khiến chị vô cùng khó chịu, chị bắt đầu để ý tới chồng mình hơn, kiểm soát công việc của chồng nhiều hơn trước.

danh ghen cao tay nhu ba vo nay, chong nao chang so hinh anh 1

Không làm ầm ĩ, vợ vẫn khiến chồng từ bỏ mối quan hệ ngoài luồng để giữ gia đình (Ảnh minh họa)

Điều khiến chị bất ngờ nhất chính là việc đọc trộm được tin nhắn của chồng, chị bàng hoàng nhận ra anh trai của chồng cũng qua lại với người phụ nữ lẳng lơ kia. Và quả thực cả 2 anh em của chồng đang cùng quen với 1 người.

Biết chuyện, nhưng chưa vội làm ầm ĩ, trong lúc đang suy tính về mối quan hệ của chồng với cô ả, chị đón nhận tin mình có thêm 1 thiên thần nhỏ. Lúc này, người vợ hiền lành hiểu thời cơ đã đến.

“Chị chọn cơ hội nói chuyện riêng với chị dâu. Tính người chị dâu nóng nảy, đanh đá. Và tất nhiên việc gì đến sẽ đến, chỉ là đẩy thuyền theo làn nước thôi. Người chị dâu làm ầm ĩ, chửi bới cả 2 anh em (chồng chị và anh trai chồng chị). Chị dâu cũng trực tiếp gặp ả, ả ban đầu né tránh nhưng chị đâu có tha, chị dâu chửi cho đến khi phải ra gặp chị dâu thì thôi”.

Khi sự việc đã vỡ lở, chị nói với chồng mình: “Tôi chưa từng cấm cản anh vì tôi biết anh đi cùng hạng người gì. Nhưng cô ta thì anh thấy rồi đấy, anh muốn yên ổn hay muốn loạn nhà. Còn anh nên nhớ một điều, tôi không nói gì không phải tôi không biết. Dù anh và anh trai anh không có gì với cô ta, tôi và chị dâu anh tin nhưng chúng tôi không tin người phụ nữ đó. Anh liệu mà biết điều, một khi ra tòa thì anh tự hiểu lấy đời nó sẽ phỉ nhổ vào ai.”

Không có màn đánh ghen kịch tích, không cãi vã, đôi co hay dằn mặt bằng hành động, chỉ chừng ấy câu nói của 2 người vợ khiến các đức ông chồng nhanh chóng rút lui cho yên cửa, yên nhà.

Câu chuyện được đăng tải trên 1 diễn đàn dù bị nhận xét hơi khó hiểu và các mối quan hệ trong gia đình khá phức tạp, nhưng đa phần đều khâm phục sự bình tĩnh và cách hành xử thông minh của người vợ trong câu chuyện.

“Đánh ghen kiểu mượn gió bẻ măng thế này vừa dằn mặt chồng, lại vừa khiến chồng cảm thấy mình là người có lỗi với gia đình. Nếu nóng nảy làm mọi chuyện trở nên ầm ĩ thì chưa chắc vợ chồng đã hàn gắn được tình cảm như trước đây”, thành viên Thu Thủy bày tỏ.

Dù không phải là màn đánh ghen được nhiều người chú ý, nhưng câu chuyện về sự nhẫn nhịn, cách hành xử thông minh của người phụ nữ để giữ gìn hạnh phúc gia đình vẫn đáng để nhiều người học hỏi. Bởi người vợ trên luôn cho rằng “lạt mềm buộc chặt”.

Không phải đánh cho cô ả kia tơi bời mới hả giận, quan trọng hơn, khiến chồng hiểu được giá trị và trân quý gia đình mới là điều đáng quý.

Theo Dân Việt


gia đình đánh ghen Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất