Danh hài Chiến Thắng bị tố thuê vệ sĩ đánh đập khán giả chảy máu mặt?

Đối diện với thông tin trái chiều, diễn viên hài Chiến Thắng phủ nhận việc thuê người đánh khán giả trong đêm diễn ở Hà Giang tối qua 18/11.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin danh hài Chiến Thắng thuê vệ sĩ đánh người trọng thượng ở mặt lan truyền gây xôn xao.

Ồn ào bắt đầu từ một tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh một nam thanh niên bị thương tích máu chảy be bét ở mặt và tố Chiến Thắng đã thuê vệ sĩ riêng đánh sau khi anh lên sân khấu chụp ảnh cùng.

Danh hài Chiến Thắng bị tố thuê vệ sĩ đánh đập khán giả chảy máu mặt?-1

"Chiến Thắng mày đang ở đâu. Mày dám chơi tao thì mày sẽ có hậu quả tốt đẹp luôn Chiến Thắng ạ. Tao thù mày, tao chết thì máy sẽ phải chết Chiến Thắng. Mày sẽ có kết cục tốt đẹp thôi", người này hăm dọa.

Danh hài Chiến Thắng bị tố thuê vệ sĩ đánh đập khán giả chảy máu mặt?-2
Chiến Thắng buồn vì ồn ào

Đối diện với những ồn ào, danh hài Chiến Thắng đã lên tiếng phân trần. Bác bỏ thông tin đang lan truyền, nam diễn viên cho biết đây chỉ là hiểu lầm. Khẳng định bản thân không có vệ sĩ riêng và cũng không thuê người hay gọi bảo vệ đánh khán giả, Chiến Thắng phân trần: "Xô xát xảy ra là do khán giả kia đã có hành vi gây ảnh hưởng đến chương trình.

BTC chương trình có nhắc nhở nhưng bạn này vẫn lên sân khấu để trêu chọc, bóp bụng tôi trước mặt toàn thể khán giả. Hành vi của bạn này ảnh hưởng đến chương trình nên BTC đã cho bảo vệ kéo xuống.

Tôi không nói gì và vẫn hát. Bảo vệ của hội chợ có đưa bạn kia xuống và nhắc nhở rất nhẹ nhàng, nhưng bạn ấy khùng lên và có thể đã có những lời không hay nên xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy. Sự việc hoàn toàn không liên quan gì đến tôi, bản thân tôi cũng không làm gì sai và càng không phải là nguyên nhân gây ra sự việc nên tôi không có gì phải sợ.

Khi chương trình bị gián đoạn, tôi về ngay trong đêm và cảm thấy rất buồn. Xảy ra tình huống này vừa thiệt thòi cho khán giả có mặt tại SVĐ Hà Giang vì đã không thể xem tiếp chương trình lại vừa ảnh hưởng đến uy tín của tôi và BTC”.

Danh hài Chiến Thắng bị tố thuê vệ sĩ đánh đập khán giả chảy máu mặt?-3
Hình ảnh thương tật được một người đăng tải

Công khai trên truyền thông, Chiến Thắng nhắn nhủ tới những "anh hùng bàn phím": "Sự việc hôm qua tại Hà Giang mọi người xem clip thì đã rõ. Chiến Thắng cũng như bao nghệ sĩ khác đi biểu diễn cũng là đem cái tâm cái tình đến với khán giả.

Diễn bằng tất cả nhiệt tình của mình nhưng thử hỏi một người bình thường thôi mà đang yên đang lành bị một người lạ lên bóp... thì họ sẽ phản ứng thế nào. Thắng không nói gì và vẫn hát có thể lúc đó như cầu cứu để sự việc qua nhanh.

Chú bảo vệ của hội chợ có đưa bạn trai kia ra và nhắc nhở rất nhẹ nhàng, nhưng bạn ấy khùng lên và có thể đã có những lời không hay nên xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy. Qua đây Chiến Thắng cũng xin nhắn nhủ bạn nào có những lời lẽ không đẹp dành cho tôi thì cũng nên xem lại mình đi nhé.

Mình là con người chứ có phải con vật đâu mà thích gì là nói đấy. Phải nghe hai tai phải chứng kiến tận mắt thì hãy nên kết tội người khác. Còn với Chiến Thắng thì cùng là người Việt Nam thì chỉ có yêu chứ chẳng ghét ai cả, luôn tôn trọng và yêu mến mọi người".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-hai-chien-thang-bi-to-thue-ve-si-danh-dap-khan-gia-n-169677.html

Chiến Thắng

Tin tức mới nhất