Danh hài Hoài Linh lần đầu tâm sự về người con mắc chứng tự kỷ

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, danh hài Hoài Linh bộc bạch tâm sự về người con nuôi không may mắn mắc chứng tăng động và tự kỷ.



Tham gia với vai trò giám khảo trong talkshow truyền hình mới đây, danh hài Hoài Linh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi lần đầu tâm sự về chuyện gia đình. Theo đó, nam danh hài xúc động tiết lộ về người con nuôi bị chứng tăng động tự kỷ. “Cảm ơn Hồng Thắm, cảm ơn Thanh Phong đã đem đến một tiết mục chạm vào trái tim tôi. Vì hiện tại tôi có một đứa con nuôi, cháu cũng đang bị tăng động và tự kỷ”, Hoài Linh trải lòng.

Trong cảm xúc trào dâng, nghệ sĩ U50 cho biết, người con này có thể nghe được nhưng không thể nói chuyện bình thường. “Do đó, tôi rất hiểu và thông cảm cho người làm cha, làm mẹ có những người con như thế”, Hoài Linh cho biết thêm.

 


Clip Danh hài Hoài Linh lần đầu tâm sự về người con bị tự kỷ

 

Là nghệ sĩ nổi tiếng và luôn mang lại giây phút giải trí cho khán giả, nhưng Hoài Linh lại rất kiệm lời khi nói về gia đình. Vì vậy, những lời chia sẻ của nam danh hài sinh năm 1969 đã gây chú ý đặc biệt của công chúng.

Trước đó ở tập 7 của show truyền hình Tài tử tranh tài, trong vai trò giám khảo - Hoài Linh kể câu chuyện của chính mình khi nhận xét tiết mục Lạc vào xứ sở thần tiên do NSƯT Lê Hồng Thắm và Nam Thanh Phong thể hiện. Trong vở diễn, Nam Thanh Phong đóng vai một đứa trẻ bị tự kỷ có ước mơ được sống ở xứ sở thần tiên. Nghệ sĩ Hồng Thắm vào vai người mẹ sẵn sàng làm tất cả vì con.
 


Hoài Linh xúc động tiết lộ về câu chuyện của mình
 

Tại đây, Hoài Linh đã bất ngờ tiết lộ về người con mắc chứng tự kỷ.  Qua câu chuyện của bản thân, danh hài Hoài Linh rất tinh tế khi nhận xét cách thể hiện nhân vật của Nam Thanh Phong. Theo Hoài Linh, Phong có gương mặt “cười cũng như buồn, buồn cũng như cười” nên chưa thể hiện được trọn vẹn nội tâm của người tự kỷ.

Hoài Linh nổi tiếng là nghệ sĩ có nhiều con nuôi trong làng giải trí. Hoài Lâm, Gia Bảo, Hữu Thiên, con gái danh hài Thúy Nga, bé Bu con nghệ sĩ Hồng Tơ... đều nhận nam diễn viên Dạ cổ hoài lang làm cha đỡ đầu. Trong số các con nuôi của Hoài Linh, Hoài Lâm là chàng trai nổi tiếng nhất sau khi giành quán quân Gương mặt thân quen 2014.


Hữu Thiên - Hoài Lâm là hai con nuôi của Hoài Linh.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Nghệ sỹ Hoài Linh

Tin tức mới nhất