Thu Trang và Kiều Minh Tuấn cover 'Đâu chỉ riêng em' bằng giọng hát 'chết trâu'

Không ngại bị chê là giọng hát "chết trâu", Thu Trang vẫn tự tin hát hết ca khúc "Đâu chỉ riêng em" dù lệch tông và ngang phè phè.

Đã hơn một tháng kể từ ngày Mỹ Tâm phát hành ca khúc Đâu chỉ riêng em. Tính đến thời điểm này, Đâu chỉ riêng em đã đạt 27 triệu lượt xem trên Youtube. Mặc dù được khán giả yêu thích là thế nhưng "họa mi" vẫn kiên quyết không chịu tung bản audio của ca khúc này.


MV "Đây chỉ riêng em" của Mỹ Tâm đã đạt hơn 27 triệu lượt xem

Suốt một tháng qua, những bản cover của Đâu chỉ riêng em vẫn được cư dân mạng đăng tải đều đặn trên Youtube. Bản cover đặc biệt nhất đến từ chính chủ nhân của ca khúc - ca sĩ Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng hóm hỉnh: "Thấy mọi người cover bài này nhiều quá nên mình cũng bắt chước cho kịp trend". Cũng từ lý do đó, Đâu chỉ riêng em phiên bản piano ra đời.

Ngoài ra còn phải kể tới bản cover tiếng Anh của Kyo York. Trong 24 giờ đầu tiên phát hành, Đâu chỉ riêng em song ngữ qua giọng hát của Kyo York cũng có tới gần 500.000 lượt xem.

Mới đây nhất, danh hài Thu Trang và diễn viên Kiều Minh Tuấn cũng tự đệm đàn và cover hit mới nhất của Mỹ Tâm. Không ngại bị chê là giọng hát "chết trâu", Thu Trang tự tin hát hết ca khúc dù lệch tông và ngang phè phè. Điều ngạc nhiên là cư dân mạng lại đặc biệt yêu thích bản cover "dở nhất quả đất" này.
 


Giọng ca "chết trâu" của Thu Trang khi cover "Đâu chỉ riêng em"

Khán giả để lại nhiều bình luận dễ thương khi chứng kiến cặp ngôi sao rủ nhau "diễn sâu". Đặc biệt phân đoạn miêu tả nội tâm đau đớn mãnh liệt của người phụ nữ với lời hát thủ thỉ của Mỹ Tâm được Kiều Minh Tuấn biến thành phiên bản rap vô cùng hài hước.

Người xem truyền hình không còn xa lạ với giọng hát "chết trâu chết bò" của Thu Trang qua những gameshow mà cô từng tham gia như Giọng ải giọng ai, Mặt nạ ngôi sao. Trước Đâu chỉ riêng em, Kiều Minh Tuấn và Thu Trang từng cover Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà.


Thu Trang và Kiều Minh Tuấn cực lầy với hit "Cả một trời thương nhớ"

Đâu chỉ riêng em là một sáng tác của Khắc Hưng dành riêng cho Mỹ Tâm, được phát hành vào ngày 16/7. Ca khúc mới của Mỹ Tâm ngay sau đó vọt lên dẫn đầu các BXH âm nhạc trực tuyến. Dù vướng nghi án đạo nhái một ca khúc Hoa ngữ, nhưng điều đó không thể làm giảm tốc độ lan tỏa của Đâu chỉ riêng em.

Sau một loạt các ca khúc và dự án âm nhạc, Mỹ Tâm đã thực sự có một big-hit nữa trong sự nghiệp.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


đâu chỉ riêng em Kiều Minh Tuấn Thu Trang cover Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất