Danh hài Việt Hương cúi đầu xin lỗi vì dẫn chương trình nhạy cảm trong đám cưới Đình Bảo

Từ mở đầu cho tới kết thúc bức thư tay, Việt Hương nhắc đi nhắc lại: "Việt Hương xin cúi đầu xin lỗi vì đã làm phiền lòng quý vị".

Ba ngày kể từ sau khi lời xin lỗi của danh ca Hương Lan gửi tới vợ chồng nam ca sĩ Đình Bảo khi bỏ về giữa chừng bữa tiệc cưới, cách đây vài phút, danh hài Việt Hương đã lên tiếng hồi đáp. Theo đó, từ mở đầu cho tới kết thúc bức thư tay, Việt Hương vẫn nhắc đi nhắc lại: "Việt Hương xin cúi đầu xin lỗi vì đã làm phiền lòng quý vị".


Bức thư tay xin lỗi của Việt Hương


Trước đó vào ngày 24/2, trong đám cưới của nam ca sĩ Đình Bảo - thành viên nhóm nhạc AC&M, danh hài Việt Hương với vai trò MC đêm tiệc, đã khiến ca sĩ Hương Lan phải chọn cách đứng dậy ra về, chỉ sau vài phút nữ diễn viên khuấy động sân khấu.



Clip Việt Hương hài tục tĩu trong đám cưới Đình Bảo


Ngay sau đó trên trang cá nhân, trong phần giải thích lý do vì sao mình đứng dậy giữa lúc tiệc còn đang vui, ca sĩ Lan Hương nói với nam ca sĩ Đình Bảo: "Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách trưởng thượng vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó".

 


Danh ca Hương Lan trong đám cưới nam ca sĩ Đình Bảo


Lời chia sẻ của Hương Lan về lý do ra về sớm trong đám cưới Đình Bảo


Dù biết người Việt có câu "ma chê cưới trách", song danh ca Hương Lan cho hay, chị đã không thể không nói, với hy vọng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như Việt Hương và Hoài Tâm đã làm trong ngày vui của mọi người.

Chia sẻ vai trò của mình trong đám cưới Đình Bảo, danh hài Việt Hương cho hay, chị được cô dâu chú rể mời lên giúp đỡ phần trò chơi, vào thời điểm 22h đêm, khi phần lớn khách mời đã ra về. Nội dung trò chơi có yếu tố nhạy cảm, tuy nhiên theo lời Việt Hương thì vai trò của chị trong cuộc vui ấy nằm trong khuôn khổ gia đình, chứ hoàn toàn không phải cuộc trình diễn chuyên nghiệp trước khán giả.
 


Việt Hương cùng nhiều khách mời trong đám cưới Đình Bảo


"Tuy nhiên mọi giải thích lúc này không phải để biện hộ cho việc làm của mình. Mình đã sai thì phải sửa. Việt Hương tự phạt bản thân 2 năm không tham gia các buổi tiệc, và kỹ lưỡng hơn trong lời ăn tiếng nói. Cũng cảm ơn các chị đã dạy cho em một bài học trên bước đường đời. Và đâu đó em mong rằng vẫn còn tồn tại tình nghệ sĩ", Việt Hương viết trong bức thư tay xin lỗi.

Hiện danh ca Lan Hương chưa lên tiếng thêm lời nào, kể từ sau khi chị công khai lời chia sẻ vì sao mình phải đứng dậy ra về trong đám cưới nam ca sĩ Đình Bảo hôm 24/2.

Toàn văn bức thư tay xin lỗi của danh hài Việt Hương: 

Kính gửi Quý khán giả, quý báo, quý fan của Việt Hương

Sau 3 ngày suy nghĩ về những gì đã xảy ra tại đám cưới của ca sĩ Đình Bảo, Việt Hương xin cúi đầu xin lỗi vì đã làm phiền lòng quý vị.

Bởi quá phấn khích vì đã lâu Việt Hương không đi dự buổi tiệc nào mang tính chất gia đình nên đã không kiềm chế được bản thân, đã nói những từ ngữ khó nghe làm mất hình ảnh trong lòng khán giả.

Sau những phần nghi thức chính của đám cưới, khi đa số khsach mời đã ra về lúc 22h, Việt Hương được cô  dâu chú rể nhờ lên giúp đỡ phần trò chơi. Nội dung trò chơi cũng như rất nhiều đám cưới khác tại Mỹ, có phần nhạy cảm vì thường dành cho lớp trẻ. Việt Hương xin được nói  sự xuất hiện của Việt Hương tại dây hoàn toàn nằm trong khuôn khổ một buổi tiệc gia đình chứ không phải một phần trình diễn chuyên nghiệp trước khán giả.

Tuy nhiên mọi giải thích lúc này không phải để biện hộ cho việc làm của mình. Mình đã sai thì phải sửa. Việt Hương tự phạt bản thân 2 năm không tham gia các buổi tiệc, và kỹ lưỡng trong lời ăn tiếng nói.

Cũng cảm ơn các chị đã dạy cho em một bài học trên bước đường đời. Và đâu đó em mong rằng vẫn còn tồn tại tình nghệ sĩ.

Một lần nữa Việt Hương cúi đầu xin lỗi quý vị.
 

>>>Lộ đoạn clip Việt Hương làm MC thô tục trong đám cưới khiến danh ca Hương Lan bỏ về

 

Gia Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-hai-viet-huong-cui-dau-xin-loi-vi-dan-chuong-trinh-nhay-cam-trong-dam-cuoi-dinh-bao-n-112229.html

Việt Hương

Tin tức mới nhất