Danh hài Việt Hương lần đầu tiên vào vai đồng tính nữ trên màn ảnh

Việt Hương đã dành thời gian dài quan sát những người đồng tính nữ ở đời thực để điểm tô cho nhân vật của mình.

Bộ phim Xóm trọ 3D được chuyển thể từ vở kịch ăn khách cùng tên có sự tham gia của các diễn viên: NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Việt Hương, Anh Vũ, Huy Khánh, Maya, Hoàng Linh, Nam Cường, Xuân Nghị, Thái Duy… Bộ phim nói về má Lâm (Minh Nhí đóng) cưu mang những người đồng tính, sống lẩn khuất trong đám giang hồ ở một xóm trọ nghèo.


Clip Việt Hương hát hò hài hước sau hậu trường.

Ngoài mối thâm tình giữa NSND Hồng Vân và Minh Nhí, bộ phim còn đánh dấu sự tái hợp sau 20 năm của thầy trò Minh Nhí – Việt Hương.

Nam diễn viên gạo cội thẳng thắn thừa nhận so với học trò cưng, tên tuổi của anh có phần lép vế. “Tôi xuất thân từ diễn viên kịch nói, cả cuộc đời gắn liền với sân khấu, thỉnh thoảng mới đóng phim điện ảnh nên không có nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực này. Việt Hương đóng đã nhiều phim, tên tuổi của nó đang được yêu thích nên dĩ nhiên phải hơn thầy rồi”, Minh Nhí bộc bạch tâm sự.
 


Nhưng đó là vai vế trong nghề ở thời điểm hiện tại, Minh Nhí tiết lộ thêm Việt Hương đối xử với thầy vẫn trọn đạo. Anh cho biết ở phim trường, nữ danh hài hải ngoại thường xuyên “bắt tay” với các học trò khác của anh như Xuân Nghị, Hoàng Linh để trêu chọc, bắt nạt thầy. Nam nghệ sĩ nói trước mỗi cảnh quay, Việt Hương đều kêu anh “hóp bụng vào” vì vòng 2 của Minh Nhí khá to.

Song, cũng nhờ vậy mà không khí trường quay luôn ngập tràn tiếng cười, giúp đoàn phim xua tan sự mệt mỏi, căng thẳng.
 

Ngoài việc trêu ghẹo, Việt Hương còn bày tỏ sự quan tâm đến thầy mình của mình bằng nhiều cách khác nhau. Chị thường mang theo đồ ăn, thức uống cho Minh Nhí mỗi khi cả 2 có cảnh quay chung.

Thấy tôi sau mỗi cảnh quay thường đứng để trò chuyện với mọi người, Việt Hương mua cho tôi một chiếc ghế nằm và nói tôi nên tranh thủ ngả lưng một chút cho đỡ mệt. Về Mỹ, nó cũng hỏi tôi có cần gì để mua mang về. Sau bao nhiêu năm, thầy trò vẫn giữ được tình nghĩa, bấy nhiêu thôi cũng đủ làm tôi hạnh phúc rồi”, Minh Nhí nói.

Về phía Việt Hương, nữ nghệ sĩ không giấu vẻ xúc động khi sau 20 năm mới có dịp hội ngộ với thầy. Chị chia sẻ bản thân đã quen đóng phim điện ảnh nhưng thầy Minh thì lâu rồi chưa tham gia nên cũng gặp không ít khó khăn. Để giảm bớt áp lực cho thầy, Việt Hương và các học trò khác liên tục chọc cười Minh Nhí trên trường quay. Nữ nghệ sĩ cũng san sẻ kinh nghiệm để thầy bắt nhịp nhanh hơn.
 


Việt Hương thực hiện một số cảnh quay hành động trong phim.

Ngoài việc hợp sức với Minh Nhí, Việt Hương còn cho biết chị đã rất háo hức khi nhận lời tham gia phim này. Lần đầu tiên, “vợ Sáu Bảnh” nhận lời đóng vai đồng tính nữ, nhân vật Ông Nội có ngoại hình tomboy, giỏi võ và là người chuyên đòi nợ thuê.

Trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi! đã dành thời gian dài quan sát những người đồng tính nữ ở đời thực để điểm tô cho nhân vật của mình. Thậm chí, Việt Hương còn tự chuẩn bị phục trang, kiểu tóc vì muốn có sức thuyết phục khi lên phim.

Nội dung của phim Xóm trọ 3D nói về xóm trọ dành riêng cho những người có giới tính thứ 3. Chủ xóm trọ là người đàn ông với biệt danh “má Lâm” (Minh Nhí thủ vai) với người em gái tên Na (Maya). Những con người đến trọ nơi đây đều đa số là thành phần lao động chân tay, vất vả tìm kế sinh nhai. Họ sống lẫn khuất cùng với những con người bình dân, giang hồ…

Phong (Huy Khánh) – một chàng trai “đi lạc” vào xóm trọ 3D. Trong quá trình ở đây, anh chứng kiến được hoàn cảnh của từng con người nơi này: má Lâm, Na, Như Ý (Thái Duy), Tú (Nam Cường), Lệ (Xuân Nghị), Bé Bỏng… Họ có những số phận, hoàn cảnh và nỗi niềm riêng nhưng đều khát khao được sống thật với bản thân và được mọi người công nhận.

Kịch bản phim còn khắc họa một mối tình dẹp nảy sinh trong cái xóm trọ nghèo này, lãng mạn và thi vị, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hài hước.

Chính những câu chuyện xảy ra hàng ngày trong suốt quá trình tá túc ở đây đã làm Phong nghĩ khác. Mục đích của Phong là gì? Cuối cùng Phong sẽ làm gì, thái độ của anh ra sao khi đã tiếp xúc với tất cả những con người nơi đây, kết thúc bộ phim này là gì? 

Câu chuyện Xóm trọ 3D là một bức tranh đầy màu sắc với nhiều mâu thuẫn, nhiều tình tiết trớ trêu hài hước và đi kèm theo đó là những nỗi đau, niềm khao khát của những con người nơi đây. Bộ phim điện ảnh này dự kiến khởi chiếu từ 30/6.    

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Xóm trọ 3D phim điện ảnh việt Việt Hương

Tin tức mới nhất