Danh hài Việt Hương mất ăn mất ngủ vì phim 'Em gái mưa'

Nữ danh hài cho biết cô áp lực đến mất ngủ khi "chăn dắt" dàn diễn viên trẻ còn nhiều bỡ ngỡ và rất... tăng động.

Làm "Em gái mưa" để giữ lại những rung động đầu đời

Danh hài Việt Hương tâm sự, không phải Mai Tài Phến hay đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, mà nhờ bản cover của ông xã dành tặng chị đã khiến Việt Hương quyết định đưa Em gái mưa lên màn ảnh rộng.

Việt Hương trăn trở: “Những rung động đầu đời cô gái nào cũng có, nhưng không phải cô gái nào cũng may mắn có thể giữ những rung động đó thành những kỷ niệm thanh xuân tươi đẹp.

Việt Hương không muốn thấy những câu chuyện tình đơn phương hoặc kết thúc bằng nước mắt, hoặc trở thành nỗi đau suốt đời của bạn gái, cũng không muốn thấy chỉ có các cô gái nhỏ tự yêu đơn phương, tự đau với mối tình đầu mà không hề được người lớn chỉ đường…".


Việt Hương trong phim điện ảnh "Em gái mưa".

Nữ danh hài khẳng định: “Em gái mưa phiên bản điện ảnh không chỉ có tình yêu đơn phương thầy trò, mà còn có rất nhiều tình cảm mà ai cũng từng trải qua trong thanh xuân cuộc đời mình.

Điểm khác biệt nhất của bộ phim so với những phim tình yêu thanh xuân trên màn ảnh rộng là khai thác sâu tâm lý của phụ huynh khi con gái yêu sớm. Tình yêu tưởng chừng vu vơ này có thể khiến các em ngã quỵ vì ốm hay giúp các em rửa trôi những nông nổi để trưởng thành đều nhờ định hướng của phụ huynh. Như biến cố trong phim có thể làm con bạn tỉnh táo, nhưng cũng có thể là một vết nứt khiến tình cảm mẹ con bạn mãi mãi không hàn gắn được…”

Lần đầu trải nghiệm cảm giác lo đến không ngủ được

Điểm khác biệt thú vị mà các khán giả vừa thích thú vừa nghi ngờ Em gái mưa là dàn diễn viên đều tươi mới.

Nhận xét về dàn diễn viên trẻ trung vừa bước qua tuổi thanh xuân tươi đẹp, Việt Hương không giấu được sự hào hứng: “Các bạn đều có nghề, được đào tạo bài bản và làm việc rất 'máu lửa'. Tôi muốn cho những người trẻ cơ hội và tin họ sẽ làm lên chuyện”.

Với Em gái mưa, nhà sản xuất Việt Hương lần đầu được biết đến cảm giác “lo không ngủ được" khi phải một mình "chăn dắt" một đàn "em gái mưa", "anh trai mưa" còn nhiều bỡ ngỡ và rất.. tăng động. Chị đã thức trắng đêm đầu tiên trước khi khai máy vì quá lo lắng…

Em gái mưa phiên bản điện ảnh dự kiến được khởi chiếu vào ngày 1/6/2018.
 


Theo VOV


Em gái mưa Việt Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao