Danh hài Việt Hương phẫn nộ khi lòng thiện tâm bị antifan dè bỉu

Nữ nghệ sĩ Việt Hương thẳng thắn đáp trả antifan, và cho rằng hành động tổ chức những chuyến đi lễ chùa đầu năm của cô hoàn toàn không vu lợi...

Cách đây không lâu, nghệ sĩ hài Việt Hương bất ngờ quay một đoạn livestream khá dài trên trang cá nhân để nói về việc tổ chức những chuyến đi lễ chùa đầu năm của mình. Theo Việt Hương, mặc dù những hành động của cô xuất phát từ lòng thiện, nhưng không hiểu sao lại bị một số đối tượng khán giả đem ra chỉ trích, soi mói. Điều đó khiến nữ nghệ sĩ cảm thấy khó chịu và buộc phải mạnh mẽ lên tiếng đáp trả. 


Clip Việt Hương đáp trả antifan về việc tổ chức đi lễ chùa đầu năm. 

Trước đó vào mỗi dịp đầu xuân, Việt Hương thường tổ chức những chuyến đi lễ chùa, song song đó là thực hiện các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Nữ nghệ sĩ tự đứng ra lên kế hoạch, thuê xe và hỗ trợ toàn bộ chi phí cho hàng trăm khán giả, bà con muốn tham gia đi lễ cùng mình.

"Tôi tổ chức đi chùa nhiều năm nay rồi. Năm đầu, tôi thuê 3 chiếc xe, năm sau tôi thuê 5 chiếc và sau nữa là 6 chiếc. Tôi còn muốn làm nhiều hơn nữa. Ai từng đi lễ chùa do Việt Hương tổ chức thì sẽ biết tôi phát vé tận tay và không tốn một đồng bạc nào hết. Xe đưa đi tận nơi và cơm trưa tôi cũng đặt ở chùa để mấy trăm con người ăn. Tôi tự trả tiền chứ không lấy của ai đồng nào. Khi chuyến đi kết thúc, tiền xe tôi tự trả, tiền cho các bác tài xế tôi cũng tự cho luôn, không vận động hùn tiền từ bà con làm gì" - nữ nghệ sĩ nhấn mạnh.


Hàng năm, Việt Hương đều tổ chức những chuyến đi lễ chùa cho hàng trăm Phật tử.

Đối với Việt Hương, cô trân trọng những người tham gia đi lễ cùng mình, không quan ngại giàu nghèo. Không khí đông vui và tình cảm yêu thương mà mọi người dành cho mình chính là động lực để Việt Hương tổ chức 4 năm đi lễ liên tiếp. Đáp lại tình cảm của mọi người, Việt Hương luôn chào hỏi tận tình, nở nụ cười thân thiện xóa tan ranh giới giữa khán giả và một ngôi sao.

Khi sự chân tình bị một số đối tượng khán giả cho là vu lợi, kiếm chác tiền bạc từ bà con, Việt Hương không khỏi ấm ức: "Tại sao lại chửi tôi, tại sao lại nói tôi rảnh rỗi tổ chức làm chi, nỡ có gì thì người ta tới cào nhà? Tại sao các bạn rảnh quá vậy, ăn xong hãy tích đức ngồi lễ Phật đi, coi chừng khẩu nghiệp".


Trong các chuyến đi lễ chùa, Việt Hương thân thiện và hỗ trợ bà con hết mình.



Nữ nghệ sĩ nở nụ cười thân thiện bên bà con.



Cô cũng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bằng món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa.


Rất bức xúc nhưng không vì sự chỉ trích vô cớ mà Việt Hương dừng làm người tốt.
Cô cho biết vẫn sẽ tổ chức đi lễ cùng bà con trong những năm tới.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-hai-viet-huong-phan-no-khi-long-thien-tam-bi-antifan-de-biu-n-110292.html

Việt Hương đáp trả antifan Việt Hương từ thiện Việt Hương làm từ thiện Việt Hương đi chùa Việt Hương

Tin tức mới nhất