Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi

Trước khi hẹn hò VĐV quần vợt Lý Hoàng Nam, Hoàng Yến Chibi từng "dính" tin đồn tình cảm với ca sỹ Huy Nam (nhóm A#) và VĐV cầu lông Phạm Hồng Nam.

Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến, sinh năm 1995. Cô là một hot girl ở Hà Nội được mọi người biết đến với ngoại hình dễ thương và giọng hát trong trẻo. Sau khi giành giải Á quân của cuộc thi Học viện ngôi sao mùa đầu tiên, 9X quyết định cùng mẹ và em trai Nam tiến để tiện hoạt động nghệ thuật. Không chỉ đi hát, Hoàng Yến Chibi còn lấn sân sang điện ảnh với những vai diễn trong các bộ phim: Ám ảnh, Lộc phát, Gia đình ngũ quả…


Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 1.

Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 2.

Mới đây, các fan đã tìm ra hàng loạt bằng chứng để chứng mình hot girl 21 tuổi đang hẹn hò với "tay vợt vàng" Lý Hoàng Nam. Hoàng Yến Chibi thường xuyên úp mở những hình ảnh chụp cùng bạn trai giấu mặt và đăng các status bày tỏ tâm trạng hạnh phúc của mình khi được người yêu quan tâm, chăm sóc.

Nhân dịp này, hãy cùng điểm lại những bạn trai từng có mối quan hệ tình cảm và cả nghi án hẹn hò với Hoàng Yến Chibi nhé! Trùng hợp thay, 3/5 anh chàng đều tên Nam.

Lý Hoàng Nam

Lý Hoàng Nam là VĐV quần vợt triển vọng của làng thể thao Việt Nam. Năm 2015, anh xuất sắc đạt thành tích vô địch đôi nam trẻ Wimbledon và được mệnh danh là "tay vợt nam số một Việt Nam". Tin đồn tình cảm của Lý Hoàng Nam và Hoàng Yến Chibi bắt đầu xuất hiện khi cả hai đồng loạt đăng tải những hình ảnh tình cảm có liên quan đến nhau trên mạng xã hội.

Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 3.

Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 4.

Lý Hoàng Nam và Hoàng Yến Chibi vừa bị fan đặt nghi vấn hẹn hò sau loạt ảnh tình cảm trên Instagram.

Hot girl còn hay dùng hashtag #nhlyhn trong các bức ảnh, chính là chữ viết tắt của Nam Hoàng Lý và Yến Hoàng Nguyễn. Dịp Valentine vừa qua, Hoàng Yến Chibi cũng đăng status bày tỏ sự cô đơn khi bạn trai đang ở cách xa hàng nghìn km, trùng khớp với thời điểm Lý Hoàng Nam đang đi thi đấu bên Trung Quốc.

Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 5.
Lý Hoàng Nam là "tay vợt vàng" của làng thể thao Việt Nam.

Dù Lý Hoàng Nam kém Hoàng Yến Chibi 2 tuổi nhưng cả hai được nhiều người nhận xét là rất đẹp đôi. Theo nguồn tin từ bạn bè, hot girl đã hẹn hò với "tay vợt vàng" Lý Hoàng Nam được hơn nửa năm. Cô từng nhận xét bạn trai là là một người rất chững chạc, đàn ông, hay hỏi han, quan tâm và biết suy nghĩ cho người khác.

Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 6.
Cả hai được nhận xét là cặp đôi "trai tài gái sắc", "xứng đôi vừa lứa".

Phạm Hồng Nam

Phạm Hồng Nam là một cái tên không còn xa lạ với những người yêu thích thể thao Việt Nam. "Hot boy cầu lông" sinh năm 1996, kém Hoàng Yến Chibi 1 tuổi và hiện đang là VĐV của đội tuyển cầu lông Ciputra Hà Nội. Sở hữu chiều cao khủng 1m83 và nụ cười "đốn tim" phái nữ, Phạm Hồng Nam từng được dân mạng Thái Lan ca ngợi như một "soái ca" của làng thể thao.

Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 7.

Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 8.

Tin đồn tình cảm của Hoàng Yến Chibi và Phạm Hồng Nam xuất hiện từ năm 2014.

Hoàng Yến Chibi và Phạm Hồng Nam vướng nghi án tình cảm từ năm 2014, khi hot boy vào TP HCM thi đấu và dành thời gian hẹn hò với Hoàng Yến Chibi. Cả hai quen biết nhau từ ngày còn ở ngoài Hà Nội nhưng lại ít có dịp gặp nhau. Trong buổi đi chơi, Phạm Hồng Nam còn ga-lăng đút đồ ăn cho Hoàng Yến Chibi khiến các fan không khỏi nghi ngờ.

Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 9.

Phạm Hồng Nam là "hot boy cầu lông" được nhiều cô gái theo đuổi nhờ sở hữu ngoại hình điển trai và chiều cao khủng 1m83.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Hoàng Yến Chibi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cho rằng, mối quan hệ giữa cô và Phạm Hồng Nam chỉ là tình chị em thân thiết. Có thể vì chơi với nhau quá thân và thường xuyên đùa giỡn nên dễ gây ra hiểu nhầm.

Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 10.

Hoàng Yến Chibi cho biết cô chỉ xem Phạm Hồng Nam như em trai.

Huy Nam A#

Huy Nam là thành viên của nhóm La Thăng (A#) phiên bản mới với hai thành viên. Sau khi nhóm chính thức tan rã, Huy Nam tách ra hát solo và thường xuyên xuất hiện bên cạnh Hoàng Yến Chibi khiến không ít fan thắc mắc về mối quan hệ tình cảm giữa anh với hot girl.

Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 11.

Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 12.

Sau khi A# tan rã, khán giả thường xuyên thấy Huy Nam cặp kè với Hoàng Yến Chibi.

Huy Nam từng tiết lộ rằng, anh và Hoàng Yến Chibi quen biết nhau qua một chương trình truyền hình, sau đó thấy hợp nên có ý định kết hợp chung trong dự án âm nhạc. Trong mắt Huy Nam, Hoàng Yến Chibi là một cô gái đáng yêu, luôn mang lại cảm giác vui vẻ.

Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 13.

Cả hai hợp tác ăn ý trong các dự án âm nhạc khiến các fan không khỏi nghi ngờ.

Về phía Hoàng Yến Chibi, cô cho biết: "Anh Huy có người thương rồi, Yến cũng vậy. Khi nói chuyện, cả hai cảm thấy hợp nhau nên muốn làm dự án chung thôi chứ không có tình cảm gì cả". Gần nhất, Hoàng Yến Chibi đã nhận lời song ca và đóng chung trong MV của Huy Nam. Dù không phải yêu thật nhưng cặp đôi tin đồn này vẫn được nhiều fan ủng hộ.

Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 14.

Tuy nhiên, Hoàng Yến Chibi tiết lộ Huy Nam đã có bạn gái và mối quan hệ của cả hai chỉ là bạn bè.

Tạ Tất Thành

Anh chàng có nickname Tee Ta Ta này từng hẹn hò với Hoàng Yến Chibi trước khi hot girl nổi tiếng. Dù chỉ yêu nhau 2 tháng nhưng chuyện tình của Hoàng Yến Chibi và Tạ Tất Thành được khá nhiều người biết đến. Cô thường xuyên đưa bạn trai bằng tuổi đến tham dự cùng trong các sự kiện. Hot girl còn làm clip thể hiện ca khúc A Little Love để tặng người ấy nhân kỉ niệm 1 tháng yêu nhau.

Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 15.
Bạn trai cũ của Hoàng Yến Chibi trước khi nổi tiếng là Tee Ta Ta (Tạ Tất Thành).

Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 16.
Dù chỉ yêu nhau 2 tháng nhưng cô thường đưa người yêu cùng xuất hiện tại các
 sự kiện đông người.

Quang Quíu

Quang Quíu tên thật là Nguyễn Duy Quang, từng nổi lên trong cuộc thi Vietnam Idol 2013. Hot girl và chàng trai mắt hí sinh năm 1998 bắt đầu kết hợp với nhau từ phim ngắn Người bạn an toàn. Nhờ sự hợp tác ăn ý, vẻ ngoài dễ thương và nhắng nhít đã giúp cả hai được các fan yêu mến. Thậm chí, các fan ruột của cặp đôi này còn lập hẳn fanpage để cập nhật hình ảnh của Hoàng Yến Chibi và Quang Quíu. Tuy nhiên, cũng như mối quan hệ với Phạm Hồng Nam, hot girl cho biết cô chỉ xem Quang Quíu như một người em trai thân thiết.

Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 17.

Quang Quíu và Hoàng Yến Chibi từng kết hợp trong phim ngắn và các clip cover trên mạng, được nhiều fan ghép cặp.

Danh sách ‘bạn trai tin đồn’ toàn hot boy tên Nam của Hoàng Yến Chibi - Ảnh 18.

Vì Quang Quíu nhỏ hơn Hoàng Yến Chibi 3 tuổi nên hot girl chỉ xem anh chàng như một người em trai thân thiết.

Theo Kênh 14/Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao