Đánh sinh viên chấn thương sọ não rồi chở bỏ trước phòng cấp cứu

Một sinh viên ở tỉnh Quảng Nam bị nhóm thanh niên đánh chấn thương sọ não sau đó chở đến bỏ trước cửa phòng cấp cứu của bệnh viện.

Ngày 27-9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam, cho biết sau khi phẩu thuật, bệnh nhân L. A. V (21 tuổi, trú xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) vẫn đang trong tình trạng hôn mê. V hiện là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Trước đó, khoảng 1 giờ 20 phút tối 27-9, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân V trong tình trạng bị chấn thương sọ não do bị đánh.


Sinh viên V. hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam trong tình trạng hôn mê
Sinh viên V. hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam
trong tình trạng hôn mê


Theo một số người bạn của V, khoảng 0 giờ sáng 27-9, V cùng 3 người bạn trở về nhà trọ sau khi đi chơi game thì nhận được điện thoại của một người bạn khác. Người này nhờ V đến quán nhậu trên đường Nguyễn Đình Chiểu (TP Tam Kỳ) lấy xe máy. Lý do mà người bạn này bỏ xe lại ở quán nhậu là do bị một nhóm thanh niên đuổi đánh.

V sau đó đã cùng với một người bạn quán nhậu lấy xe. Tuy nhiên, vừa đến nơi thì có một nhóm thanh niên gần 10 người chặn đường, bắt V dẫn đi tìm chủ nhân chiếc xe máy đã có mâu thuẫn với nhóm thanh niên trên.

Khi V đưa nhóm thanh niên đến một dãy trọ thuộc địa phận phường An Mỹ (TP Tam Kỳ) thì một số đối tượng trong nhóm thanh niên dùng vỏ chai bia và cán rựa đánh V.

Sau khi thấy nạn nhân gục ngã với nhiều vết máu, nhóm thanh niên không cho bạn của V chở đi cấp cứu mà “cử” 2 thanh niên chở đến bỏ trước cửa phòng cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

Chiều 27-9, trả lời phóng viên Báo Người Lao Động, đại diện Công an TP Tam Kỳ cho biết đã nắm thông tin và đang cử lực lượng vào cuộc điều tra vụ việc.

Theo NLĐ

Tin tức mới nhất