Danh tính bất ngờ của người đàn ông giống hệt Đường Tăng trong Tây Du Ký

Một người đàn ông giống hệt từ cử chỉ đến nét mặt Đường Tăng - Từ Thiếu Hoa của phim Tây Du Ký xuất hiện trong các clip trên mạng xã hội thời gian qua khiến dư luận bất ngờ.

Xôn xao clip người đàn ông giống hệt Đường Tăng trong Tây Du Ký 

Danh tính bất ngờ của người đàn ông giống hệt Đường Tăng trong Tây Du Ký-1
Hình ảnh khiến nhiều người lầm tưởng đây là cảnh cắt ra từ bộ phim Tây Du Ký năm 1986.

Những ngày vừa qua, hàng loạt đoạn video một người đàn ông đóng vai nhân vật Đường Tăng trong loạt phim Tây Du Ký đã được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Theo đó, người này thực chất là một diễn viên nghiệp dư thường xuyên đóng vai Đường Tăng và biểu diễn cũng như quay video tái hiện lại các cảnh phim và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội.

Sau khi video quay lại màn biểu diễn của diễn viên này tại khu du lịch Thung lũng Hạnh phúc tại Thành Đô được đăng tải, anh đã bất ngờ trở nên nổi tiếng vì ngoại hình nổi bật và màn trình diễn cực đình của mình.

Danh tính bất ngờ của người đàn ông giống hệt Đường Tăng trong Tây Du Ký-2
Hình ảnh của đoàn biểu diễn tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Theo đó, tạo hình của nam diễn viên Đường Tăng này được nhận xét là rất bắt mắt khi anh không chỉ khôi phục lại diện mạo của Đường Tăng do nam diễn viên Từ Thiếu Hoa thủ vai trong Tây Du Ký phiên bản năm 1986 mà còn làm nhân vật như "sống lại" với phong thái, động tác và lời thoại "sao y bản chính".

Dưới phần mô tả của các video, những người xem tận mắt màn trình diễn của nam diễn viên tại Thung lũng Hạnh phúc đều cho biết động tác và ánh mắt của anh ấy thực sự quá đạt, thậm chí, nam diễn viên này còn thể hiện được sự từ bi và giản dị của nhân vật kinh điển trong lòng nhiều khán giả.

Danh tính bất ngờ của người đàn ông giống hệt Đường Tăng trong Tây Du Ký-3
Từ Thiếu Hoa đóng vai Đường Tăng.

Theo lời của các cư dân mạng khác, vị Đường Tăng này rất giống Đường Tăng trong Tây Du Ký phiên bản 1986 đến 90%, khi diễn nét sợ hãi trước yêu quái, thậm chí độ giống có thể đạt tới 100%.

Được biết, thực chất nam diễn viên nghiệp dư này đã hóa trang thành Đường Tăng và nhiều nhân vật kinh điển khác để đi biểu diễn cũng như phát sóng trực tiếp trong một thời gian dài. Không chỉ mỗi nhân vật Đường Tăng mà ảnh vào vai được khen ngợi, một số nhân vật khác trong nhóm của anh như Tôn Ngộ Không, Bồ Tát, Trư Bát Giới cũng được nhận xét là có ngoại hình và cử chỉ không thua kém gì bản phim năm 1986.

Người đàn ông giống hệt Đường Tăng trong Tây Du Ký là ai?

Danh tính bất ngờ của người đàn ông giống hệt Đường Tăng trong Tây Du Ký-4
Diễn viên đóng Đường Tam Tạng. 

Người đàn ông cosplay Đường Tăng tên Điền Tương Dương, 34 tuổi, vốn làm kinh doanh vật liệu xây dựng, bắt đầu bắt chước hình ảnh nhân vật từ vài năm trước. "Đường Tam Tạng bước ra từ tivi"; "Ai đi qua cũng gọi anh là "sư phụ", một số khán giả bình luận dưới đoạn video. Theo Sohu, Đường Tăng xuất hiện ở công viên Thung lũng hạnh phúc Thành Đô được nhận xét "giống Đường Tam Tạng trong phim Tây Du Ký đến 99%, kể cả ngoại hình lẫn diễn xuất". Ngoài Tương Dương, nhiều diễn viên nghiệp dư khác cũng tham gia các vở diễn, bao gồm Sa Tăng, nữ yêu quái...

Danh tính bất ngờ của người đàn ông giống hệt Đường Tăng trong Tây Du Ký-5
Cảnh Đường Tăng dùng súng gây tranh cãi. 

Trao đổi với truyền thông, Tương Dương nói diễn viên Từ Thiếu Hoa là thần tượng của anh, cosplay Đường Tăng với hy vọng có thể truyền bá tác phẩm kinh điển thông qua việc bắt chước diễn xuất đàn anh. Người đàn ông 34 tuổi cho biết không ngờ mình nổi tiếng đến vậy.

Sau hai năm hóa thân thành nhân vật nổi tiếng này, hiện Tương Dương có gần một triệu người hâm mộ trên Weibo, chăm chỉ tải các video lên mạng xã hội để thu hút quan tâm. Để bắt chước giống diễn xuất của Từ Thiếu Hoa, Tương Dương kể anh học động tác, biểu cảm và phong thái của "bản gốc" bằng cách xem video.

Tuy nhiên không chỉ diễn trích đoạn, Tương Dương còn cosplay Đường Tăng livetream, chơi mạt chược với khách. Gần đây anh còn nhảy disco và diễn cảnh cầm súng ngắn. Nhiều ý kiến nói rằng việc "Đường Tam Tạng" hóa trang, cầm súng và nhảy hiện đại rất phản cảm, phá vỡ hình ảnh nhân vật truyền thống.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/danh-tinh-bat-ngo-cua-nguoi-dan-ong-giong-het-duong-tang-trong-tay-du-ky-nhin-kho-phan-biet-giong-that-den-99-172231113135812866.htm

Tây du ký 1986

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao