Hé lộ danh tính và ngoại hình xinh đẹp của cô dâu trong đám cưới nhiều tỷ ở Cao Bằng

Theo tìm hiểu, cô dâu số hưởng này có tên Đ.L.A, sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp. Ngày vui của tân nương và chồng sẽ diễn ra vào 21- 22/11 tới đây.

Mới đây, những hình ảnh về một rạp cưới đang trong quá trình hoàn thiện ở Cao Bằng đã nhận về vô số quan tâm. Theo chia sẻ của chủ nhân bài viết, toàn bộ số tiền đầu tư cho trang trí rạp khoảng 2,5 tỷ đồng. Đó là chưa kể đến số hoa tươi được vận chuyển bằng máy bay từ Đà Lạt về Cao Bằng.

Hé lộ danh tính và ngoại hình xinh đẹp của cô dâu trong đám cưới nhiều tỷ ở Cao Bằng-1Hé lộ danh tính và ngoại hình xinh đẹp của cô dâu trong đám cưới nhiều tỷ ở Cao Bằng-2
Đám cưới được trang trí như cung điện Châu Âu ở Cao Bằng.

Được chia sẻ trên một page nổi tiếng, khoảnh khắc này nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, số khác lại tỏ ra tò mò về danh tính của cặp con nhà giàu này.

"Đúng là con nhà giàu nên cưới xin cũng đẳng cấp khác hẳn. Nhìn ngưỡng mộ quá", "Khung rạp chỉ đang trong quá trình hoàn thiện thôi mà xa hoa không kém cung điện rồi. Rất tò mò về danh tính của cô dâu, chú rể",... là những bình luận để lại.

Hé lộ danh tính và ngoại hình xinh đẹp của cô dâu trong đám cưới nhiều tỷ ở Cao Bằng-3
Hình ảnh hiếm hoi về cô dâu xinh đẹp tên Đ.L.A.

Gây bão mạng xã hội là vậy nên danh tính của chủ nhân đám cưới nói trên nhanh chóng được tìm ra. Đó là cô dâu tên Đ.L.A - sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp. Ngày vui của tân nương và chồng sẽ diễn ra vào ngày 21 - 22/11 tới đây.

Cách đây hơn 1 tuần, tại Tề Lỗ (Vĩnh Phúc) cũng từng diễn ra một đám cưới khủng tương tự. Nhìn ảnh có thể thấy, chỉ tính riêng hội trường tổ chức tiệc cũng lên đến hàng trăm mét vuông. Sân khấu trung tâm được trang trí toàn bộ bằng hoa tươi nhập khẩu.

Hé lộ danh tính và ngoại hình xinh đẹp của cô dâu trong đám cưới nhiều tỷ ở Cao Bằng-4Hé lộ danh tính và ngoại hình xinh đẹp của cô dâu trong đám cưới nhiều tỷ ở Cao Bằng-5
Rạp cưới trị giá cả tỷ đồng ở Vĩnh Phúc từng gây xôn xao dân mạng vào những ngày đầu tháng 11.

Chủ nhân của đám cưới là cô dâu N.T.P (SN 2000) và chú rể Đ.M.H (SN 1998). Được biết, ngày trọng đại của cặp đôi diễn ra vào ngày 10/11 vừa qua.

"Nguyên phần phông rạp đã hết khoảng 700 triệu đồng. Đám cưới được trang trí bằng 100% hoa tươi. Mình có nghe một số người làm công tác chuẩn bị, dựng rạp tại đám cưới cho biết chi phí cho những khoản trên lên đến hơn 800 triệu đồng. Đó là chưa tính đến các khoản phát sinh", một người quen của cặp đôi chia sẻ.

Hé lộ danh tính và ngoại hình xinh đẹp của cô dâu trong đám cưới nhiều tỷ ở Cao Bằng-6
Hé lộ danh tính và ngoại hình xinh đẹp của cô dâu trong đám cưới nhiều tỷ ở Cao Bằng-7
Và đây là ngoại hình "trai xinh gái đẹp" của cô dâu, chú rể.

Người này cũng tiết lộ thêm, bố mẹ của cô dâu và chú rể cũng thuộc hàng khá giả khi làm trong lĩnh vực kinh doanh. Dù đám cưới của họ chưa diễn ra nhưng hai bên gia đình đã mở tiệc đãi khách từ nhiều ngày trước đó. Đặc biệt, toàn bộ khu vực tổ chức đám cưới 1000m2 này đều là đất của nhà gia chủ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-co-dau-trong-dam-cuoi-25-ty-dong-o-cao-bang-n-169729.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao