Danh tính nữ thần tượng đến quán bar đồng tính giữa ổ nhiễm Covid-19 mới tại Hàn

Nữ thần tượng Gyuri nhóm nhạc nữ KARA đã đến một quán bar đồng tính tại Itaewon, ổ nhiễm Covid-19 mới tại Hàn.

Ngày 11/5, truyền thông Hàn xác nhận danh tính nữ thần tượng có mặt tại một quán bar đồng tính có bệnh nhân nhiễm Covid-19 là Park Gyuri (cựu thành viên nhóm nhạc nữ KARA).

Một nhân chứng cho biết: "Park Gyuri tới một quán bar tại Itaewon trong khoảng thời gian giãn cách xã hội. Đây là quán bar có bệnh nhân nhiễm Covid-19".

Danh tính nữ thần tượng đến quán bar đồng tính giữa ổ nhiễm Covid-19 mới tại Hàn-1

Trong đoạn video trích xuất từ camera, Park Gyuri thoải mái nhảy múa bên bạn bè và không đeo khẩu trang. Hành động này của nữ thần tượng đã dấy lên tranh cãi trong cộng đồng mạng, kèm theo đó là những lời chỉ trích việc cô thiếu ý thức trách nhiệm trong việc phòng tránh dịch bệnh.

Hiện nay số ca mắc Covid-19 ở Hàn Quốc tăng vọt trở lại trong đó tập trung ở một quán bar tại Itaewon. Giới chức Seoul thông báo có khoảng 5.500 người đến Itaewon trong khoảng thời gian này, song một nửa trong số đó vẫn chưa liên lạc được.

Danh tính nữ thần tượng đến quán bar đồng tính giữa ổ nhiễm Covid-19 mới tại Hàn-2

Park Gyuri sinh năm 1988, là đội trưởng của nhóm nhạc nữ nổi tiếng KARA. Sau khi nhóm tan rã, cô chuyển sang diễn xuất và làm người mẫu tự do. Nữ thần tượng hiện đang hẹn hò bạn trai kém 7 tuổi Song Ja Ho, cháu trai nhất lớn của tập đoàn Công nghiệp Xây dựng Dongwon.

Trước đó, cô cũng đã tặng 10.000 chiếc khẩu trang cho Trung tâm y tế Dongsan tại Đại học Keimyung ở Daegu để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-idol-den-quan-bar-dong-tinh-co-benh-nhan-covid19-n-221703.html

COVID-19 Sao Hàn

Tin tức mới nhất