Danh tính không phải dạng vừa của cô gái Việt được báo chí Hàn Quốc rầm rộ đưa tin

Nữ cổ động viên xinh đẹp Phan Thị Thủy Tiên một lần nữa gây xôn xao khi được báo chí Hàn Quốc rầm rộ đưa tin và dành nhiều lời khen có cánh.

Phan Thị Thủy Tiên (21 tuổi) bất ngờ nổi tiếng sau clip trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh với đài truyền hình SBS của Hàn Quốc hồi cuối tháng 8 vừa qua.

Cụ thể, sau trận bán kết U23 Việt Nam gặp tuyển Hàn Quốc tại ASIAD 2018 vào chiều ngày 29/8 - phóng viên đài SBS đã thực hiện một clip phỏng vấn. Với nhan sắc nổi bật và cách nói chuyện tự tin bằng tiếng Anh, Thủy Tiên nhanh chóng lọt được dân mạng truy tìm danh tính.


Clip Thủy Tiên trả lời phỏng vấn đài SBS gây sốt trước đó.

"Sau khi trận đấu kết thúc và đang trên đường ra về thì mình được một số nhà báo xin phỏng vấn bên ngoài sân vận động. Vì mình nói được tiếng Anh nên đã có tới 4 báo - đài phỏng vấn, mất gần một tiếng đồng hồ mới xong", 9X nhớ lại.

Phan Thị Thủy Tiên (21 tuổi) hiện sống tại Hà Nội. Bên cạnh công việc kinh doanh, 9X còn tham gia đóng phim. Cô từng giành danh hiệu Người đẹp áo dài và lọt top 10 Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017. 

Danh tính không phải dạng vừa của cô gái Việt được báo chí Hàn Quốc rầm rộ đưa tin-1
Hình ảnh xinh đẹp của Thủy Tiên cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại Indonesia.

Mới đây, Thủy Tiên đã có chuyến du ngoạn sang Hàn Quốc. Tại xứ sở kim chi, cô lên ý tưởng cho ra đời một bộ ảnh với nhiều phong cách khác nhau. Ngay khi chia sẻ, sản phẩm đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Không chỉ gây sốt với cư dân mạng Việt, loạt khoảnh khắc mới của Thủy Tiên hiện còn được nhiều trang tin tức hàng đầu Hàn Quốc đưa tin, kèm theo nhiều lời tán dương.

Danh tính không phải dạng vừa của cô gái Việt được báo chí Hàn Quốc rầm rộ đưa tin-2
Hình ảnh xinh đẹp của Thủy Tiên xuất hiện trên báo Hàn.

Danh tính không phải dạng vừa của cô gái Việt được báo chí Hàn Quốc rầm rộ đưa tin-3Danh tính không phải dạng vừa của cô gái Việt được báo chí Hàn Quốc rầm rộ đưa tin-4
Thủy Tiên khoe vẻ đẹp duyên dáng trong trang phục áo dài.

Danh tính không phải dạng vừa của cô gái Việt được báo chí Hàn Quốc rầm rộ đưa tin-5
Cô bạn trải nghiệm bản thân ở nhiều phong cách khác nhau trên đất nước bạn.

 


H.V
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam Hot Girl

Tin tức mới nhất