Danh tính nữ tiến sĩ xinh đẹp liên tục đăng ảnh gợi cảm khiến ‘hội anh em’ mất ăn mất ngủ

Hoạt động ở lĩnh vực kinh tế nhưng Maribel Witwicky lại thu hút người đối diện nhờ vẻ đẹp nóng bỏng khiến triệu cô gái ghen tị.

Hẳn không ít người quan niệm các cô gái học tới trình độ tiến sĩ sẽ đeo kính dầy cộp, phong cách thời trang giản dị. Tuy nhiên, suy nghĩ này hoàn toàn không đúng với Maribel Witwicky (26 tuổi) - một cô gái tài sắc vẹn toàn.

Theo tìm hiểu, nữ tiến sĩ mang hai dòng máu Trung Quốc và Malaysia hiện đang làm việc cho một tổ chức nghiên cứu kinh tế tại Châu Âu. Ngoài ra, cô cũng kinh doanh khá mạnh trong lĩnh vực thời trang và sản xuất nước hoa. Thương hiệu thời trang của cô gái 26 tuổi đang dần khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng.

Danh tính nữ tiến sĩ xinh đẹp liên tục đăng ảnh gợi cảm khiến ‘hội anh em’ mất ăn mất ngủ-1
Chân dung nữ tiến sĩ 26 tuổi mang 2 dòng máu Malaysia - Trung Quốc

Trước đó, cô từng tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Victoria (Australia). Yêu thích những thứ liên quan đến kinh tế, sau khi ra trường Maribel Witwicky tiếp tục theo học  thạc sĩ chuyên ngành Tài chính Kế toán tại Đại học Westminster (Anh). Và cuối cùng là tấm bằng tiến sĩ ngành Quản lý doanh nghiệp tại Đại học Plymouth (Anh) với kết quả loại xuất sắc.

“Năm 2012, tôi lên đường sang Anh du học. Thời gian đầu, khả năng tiếng Anh của tôi cực tệ, đến phát âm cũng không chuẩn. Quyết tâm học tập đến cùng, năm 2014 tôi sử dụng thành thạo Anh ngữ. Chính việc này giúp kết quả học tập của tôi không ngừng tiến bộ.

Khi biết tấm bằng tiến sĩ xếp loại xuất sắc, tôi không dám tin đó là sự thật. Cuối cùng sau bao ngày miệt mài vùi đầu ở thư viện, tôi đã đạt thành tích đáng tự hào”, nữ tiến sĩ 26 tuổi tâm sự. 

Danh tính nữ tiến sĩ xinh đẹp liên tục đăng ảnh gợi cảm khiến ‘hội anh em’ mất ăn mất ngủ-2
Danh tính nữ tiến sĩ xinh đẹp liên tục đăng ảnh gợi cảm khiến ‘hội anh em’ mất ăn mất ngủ-3
Maribel Witwicky có phong cách thời trang gợi cảm

Cũng giống như bao cô gái khác, ngoài thời gian nghiên cứu khoa học, cô nàng 9X có sở thích du lịch, thời trang và ẩm thực. Những bức ảnh khoe đồ hàng hiệu, du lịch sang chảnh đã giúp Maribel Witwicky thu hút hơn 349.000 người theo dõi trên Instagram.

Thành tích học tập đáng nể, Maribel Witwicky còn hút mắt người nhìn với thân hình nóng bỏng. Điểm nhấn trên cơ thể của nàng con lai chính là vòng 1 nảy nở. Phong cách sống hiện đại, cô không ngại khoe những bức ảnh chụp ở tư thế gợi cảm lên mạng xã hội. 

Danh tính nữ tiến sĩ xinh đẹp liên tục đăng ảnh gợi cảm khiến ‘hội anh em’ mất ăn mất ngủ-4
Bức ảnh hiếm hoi "kín cổng cao tường" của nữ tiến sĩ 26 tuổi cũng khiến cánh mày râu mất ăn mất ngủ

“Mỗi khi ra ngoài, tôi thường mất gần 1 tiếng trang điểm và lựa chọn trang phục. Tôi muốn khi xuất hiện trước đám đông, bản thân phải thật nổi bật. Các bộ quần áo tôi lựa chọn đều sang trọng và khoe trọn được vẻ đẹp hình thể”, Witwicky chia sẻ.

Đa tài, cô gái người Malaysia được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Tuy nhiên, thay vì từ chối tình cảm một cách công khai, cô lại khéo léo đưa ra lời khuyên: “Với đàn ông, sự tự tin luôn là yếu tố quan trọng. Anh hãy cố gắng phát huy hết thế mạnh bản thân, có sự nghiệp vững vàng phụ nữ sẽ tự khắc chú ý.

Tỏ tình thất bại là chuyện hết sức bình thường. Anh đừng vì thế cảm thấy thất vọng. Hy vọng những câu nói của tôi sẽ tiếp thêm động lực để anh phấn đấu”.

Danh tính nữ tiến sĩ xinh đẹp liên tục đăng ảnh gợi cảm khiến ‘hội anh em’ mất ăn mất ngủ-5
Danh tính nữ tiến sĩ xinh đẹp liên tục đăng ảnh gợi cảm khiến ‘hội anh em’ mất ăn mất ngủ-6
Maribel Witwicky cho biết mỗi khi ra ngoài cô mất gần 1 tiếng trang điểm và lựa chọn trang phục

Với tài năng và ngoại hình nổi bật, Maribel Witwicky đang là chủ đề bàn luận của không ít bạn trẻ trên mạng xã hội.
 


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-nu-tien-si-xinh-dep-lien-tuc-dang-anh-goi-cam-khien-hoi-anh-em-mat-an-mat-ngu-n-142463.html

tiến sĩ giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất