Danh tính trai đẹp ‘sáng’ nhất đêm chung kết cuộc thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'

Một anh chàng PB điển trai cầm hoa trong đêm trao giải cho tân Hoa hậu Hoàn Vũ đã trở thành đối tượng đế các cô gái lùng sục thông tin.

Tối qua (6/1), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức khép lại với vương miện thuộc về  H'Hen Niê. Kết thúc cuộc thi, bên cạnh việc tìm kiếm thông tin liên quan đến cô gái người Ê Đê thì profile về một anh chàng PB điển trai cầm hoa trong đêm trao giải cho tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng rất được quan tâm.

Danh tính trai đẹp ‘sáng’ nhất đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1
Hình ảnh của chàng PB trong đêm Chung kết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" thu hút sự chú ý


Clip ghi lại sự xuất hiện của anh chàng điển trai trong đêm chung kết

Được đăng tải trên một fanpage nổi tiếng chuyên dành cho việc tìm kiếm thông tin các anh chàng đẹp trai, hình ảnh PB cầm hoa nhanh chóng thu về hàng chục ngàn lượt thích và bình luận.

Với sống mũi cao, gương mặt đẹp không góc chết anh chàng khiến các khán giả nữ xem chương trình đổ rầm rầm. “Người ở đâu đẹp trai quá. Xem hoa hậu lại nhìn thấy trai đẹp thế này. Cần lắm một đường link Facebook”, “Phải tìm bằng được thông tin về chàng trai này thôi. Nhìn đáng yêu quá”,... là những bình luận để lại.

Danh tính trai đẹp ‘sáng’ nhất đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2
Trương Đỗ Đình Nguyên cực điển trai ở ngoài đời

Theo tìm hiểu, anh chàng có tên Trương Đỗ Đình Nguyên (sinh năm 1996, tại Nha Trang). Kết thúc cuộc thi, soái ca 9X đã đăng tải một clip ngắn trên trang cá nhân chia sẻ cảm xúc khi được góp sức trong một cuộc thi lớn.

Ngay lập tức, hình ảnh này thu hút hàng ngàn lượt thích, bình luận của cư dân mạng. Bên cạnh lời khen ngợi vẻ đẹp trai, không ít cô gái comment xin được làm quen với anh chàng.

Một số hình ảnh đời thường của Trương Đỗ Đình Nguyên:

Danh tính trai đẹp ‘sáng’ nhất đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3Danh tính trai đẹp ‘sáng’ nhất đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-4Danh tính trai đẹp ‘sáng’ nhất đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-5Danh tính trai đẹp ‘sáng’ nhất đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-6


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-tinh-trai-dep-sang-nhat-dem-chung-ket-cuoc-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-n-143366.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao