Đào Bá Lộc hướng dẫn cách rửa mặt 'cạo bớt khẩu nghiệp, tẩy nghiệp vành môi'

Không ngại khoe mặt mộc, Đào Bá Lộc còn chia sẻ cách rửa mặt và massage để "cạo bớt khẩu nghiệp" và tẩy "nghiệp tụ vành môi".


Đào Bá Lộc hướng dẫn chăm sóc da đúng cách nhưng không quên "xéo xắt" với những người "nghiệp tụ vành môi"

Sau nhiều clip hướng dẫn trang điểm và đánh giá son, Đào Bá Lộc vẫn cần mẫn theo đuổi sự nghiệp beauty blogger với nhiều kinh nghiệm khá thú vị. Mới đây, anh chàng điệu đà nhất nhì showbiz Việt này đã chia sẻ về các sai lầm khi dưỡng da và thị phạm luôn quá trình tẩy trang, rửa mặt của mình.

Theo kinh nghiệm của Đào Bá Lộc:

1 . Không trang điểm chúng ta vẫn cần tẩy trang.

2 . Nên double cleansing (phương pháp rửa mặt 2 bước. Bước thứ nhất bạn dùng dầu hoặc sáp tẩy trang để lấy đi hết kem chống nắng, mỹ phẩm trang điểm, dầu thừa và bụi bẩn trên khuôn mặt. Bước thứ hai bạn dùng một loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn để rửa sạch dầu/sáp tẩy) thậm chí là triple cleansing (vừa nước tẩy trang, vừa dầu/sáp, vừa rửa mặt).

3 . Tẩy trang xong vẫn cần rửa mặt bằng sữa rửa mặt.

4 . Rửa mặt bằng tay thôi thì chưa đủ . Những ai hay make up và da có nhiều vấn đề thì nên sử dụng thêm dụng cụ rửa mặt.

Nhưng nếu chỉ đơn thuần chia sẻ kinh nghiệm thì đã không phải là Đào Bá Lộc. Nam ca sĩ còn tiết lộ chính bạn trai là người mua tặng dụng cụ rửa mặt để giúp Đào Bá Lộc sống thật với nhan sắc của mình. Không những thế, trong quá trình rửa mặt, anh chàng còn chia sẻ cách rửa mặt và massage để "cạo bớt khẩu nghiệp" và tẩy "nghiệp tụ vành môi"

Đào Bá Lộc hướng dẫn cách rửa mặt cạo bớt khẩu nghiệp, tẩy nghiệp vành môi-1Đào Bá Lộc hướng dẫn cách rửa mặt cạo bớt khẩu nghiệp, tẩy nghiệp vành môi-2Đào Bá Lộc hướng dẫn cách rửa mặt cạo bớt khẩu nghiệp, tẩy nghiệp vành môi-3Đào Bá Lộc hướng dẫn cách rửa mặt cạo bớt khẩu nghiệp, tẩy nghiệp vành môi-4
Đào Bá Lộc vừa rửa mặt, vừa hô "thần chú" vừa xéo xắt hội khẩu nghiệp

Buu
Vietnamnet


Đào Bá Lộc beauty blogger khẩu nghiệp chăm sóc da

Tin tức mới nhất