Đạo diễn cho loạt MV của Britney Spears, Taylor Swift liên tục chỉ trích BTS trên tất cả mặt trận

Bạn nghĩ thế nào về những phát ngôn sau của Joseph Kahn?

Đạo diễn Joshep Kahn mới đây đã châm ngòi cho sự giận dữ tột độ của những người hâm mộ nhóm nhạc BTS nói riêng và toàn thể người Châu Á nói chung - sau khi chia sẻ hình ảnh BTS và cáo buộc các thành viên có dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ. Đạo diễn người Mỹ gốc Hàn viết: "Tất cả bọn họ đều phẫu thuật thẩm mỹ. Họ đều son môi. Đây thật sự là những gì mà những gã Châu Á giàu có thể hiện bên ngoài".

Đạo diễn cho loạt MV của Britney Spears, Taylor Swift liên tục chỉ trích BTS trên tất cả mặt trận-1

Tweet này thu hút rất nhiều sự chú ý và lời chỉ trích, đa phần đến từ những người hâm mộ BTS. Một lần nữa, đạo diễn MV Bad Blood re-tweet lại tweet của mình: "Trong khi người Mỹ gốc Á luôn cố gắng để chứng minh rằng: 'Đừng áp đặt chúng tôi là những thằng yểu điệu nữa. Chúng tôi cũng là những đấng nam nhi'. Thì người Châu Á chính gốc lại kiểu như: 'Tại sao mày không đánh son? Tại sao?'".

Đạo diễn cho loạt MV của Britney Spears, Taylor Swift liên tục chỉ trích BTS trên tất cả mặt trận-2

Chưa dừng lại ở đó, Joshep cũng tiếp tục chia sẻ một câu chuyện từ South China Morning Post, anh trích dẫn bài báo như muốn tiếp tục bảo lưu quan điểm kì thị của mình: "Trong quá khứ, những người đàn ông Hàn phẫu thuật thẩm mỹ để trông nam tính hơn, nhưng bây giờ đàn ông lại quan tâm đến mỹ phẩm và thấy nó thật sự hấp dẫn".

Joseph cho rằng họ đang tìm kiếm hình tượng một "mỹ nam": "Họ muốn khuôn mặt mình giống như người nổi tiếng hay idol. Nhiều người đàn ông đang theo đuổi hình tượng nữ tính hơn trước đây. Và mỹ phẩm của nam giới, hình mẫu phẫu thuật thẫm mỹ cũng đang đi theo hướng này".

Đạo diễn cho loạt MV của Britney Spears, Taylor Swift liên tục chỉ trích BTS trên tất cả mặt trận-3

Joseph Kahn là một đạo diễn người Mỹ gốc Hàn Quốc nhiều tật - nhưng cũng thừa nhận lắm tài. Ông chính là đạo diễn cho loạt MV siêu khủng của dàn sao Hollywood mà bạn khó có thể không biết, điển hình là Toxic, Womanizer - Britney SpearsCan't Remember To Forget You - Shakira ft. Rihanna, Blank Space, Bad Blood, Look What You Made Me Do - Taylor Swift.

Thiết nghĩ, Joseph Kahn càng nói, anh càng lún sâu vào vũng bùn sai lầm bởi vì tất cả những điều anh nói đều quá phiến diện, mang tính quy chụp và kì thị nặng nề. Anh có thể tài năng, nhưng những phát ngôn mà anh nói ra đã xúc phạm nặng nề người Châu Á nói chung và người Hàn Quốc nói riêng. Nên nhớ, trong anh vẫn cuồn cuộn chảy dòng máu của người Châu Á đấy!


Theo Saostar


BTS Britney Spears Taylor Swift

Tin tức mới nhất