Cháy lớn buổi ra mắt phim Kong Skull Island

Đạo diễn 'Kong: Skull Island': 'Trở thành đại sứ du lịch Việt Nam tuyệt vời và điên rồ tựa giấc mơ'

Đạo diễn siêu phẩm "Kong: Skull Island" Jordan Vogt-Roberts chia sẻ: 'Tôi muốn cả thế giới khi xem phim đều phải thốt lên rằng, tác phẩm này này đã được ghi hình ở đâu vậy?".

Kong: Skull Island đang là tác phẩm có sức hấp dẫn lớn nhất hiện nay khi mang đến cho người xem một cốt truyện đầy kịch tính, những pha kỹ xảo đẹp mắt và đặc biệt là cảnh đẹp nên thơ của các địa danh nổi tiếng ở Việt Nam.

Chỉ sau một ngày ra mắt, bộ phim đã đem về 18,2 tỷ đồng, phá vỡ kỷ lục doanh thu ngày đầu công chiếu mọi tác phẩm có mặt tại Việt Nam từ trước tới nay. Bên cạnh đó, đạo diễn của bộ phim là Jordan Vogt-Roberts còn được chọn làm đại sứ du lịch của mảnh đất hình chữ S.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, vị đạo diễn này đã có những chia sẻ thú vị xung quanh quá trình làm phim.


Clip đạo diễn "Kong: Skull Island" chia sẻ về quá trình làm phim ở Việt Nam.

Khi được hỏi liệu có gặp nhiều khó khăn khi làm việc với người dân bản xứ hay không, Jordan Vogt-Roberts cho biết: "Thực tế không có gì khó khăn cả. Có khoảng 50 người Việt Nam tham gia làm diễn viên quần chúng nên quá trình hóa trang mất khá nhiều thời gian.

Bạn biết đấy, quay những cảnh này ở chỗ khác rất đơn giản nhưng tôi muốn thực hiện các cảnh quay ở đây. Bởi không ở đâu có những khuôn mặt, nếp nhăn hay làn da như vậy. Đó là những nét rất đẹp và đặc biệt. 

Có một hôm chúng tôi bị muộn. Khi hóa trang xong tôi đành phải nói xin lỗi mọi người, và bảo họ quay trở lại đây vào ngày mai. Nếu như ở Mỹ hay các nơi khác, tất cả sẽ cảm thấy khó chịu, nhưng ở đây mọi người đều rất hồ hởi.

Tôi không thể diễn tả một cách cụ thể vì khi lên phim hiệu quả đều như nhau, nhưng tinh thần thì rất khác. Mọi người đều bày tỏ sự cảm ơn khi chúng tôi đã giúp đưa cảnh đẹp ở Việt Nam đến với thế giới. Thế nên chúng tôi không có khó khăn nào cả. Bất chấp rào cản ngôn ngữ, các diễn viên quần chúng thật tuyệt vời. Dàn diễn viên của chúng tôi cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng họ
".
 


Đạo diễn Jordan Vogt – Roberts tại buổi giao lưu chiều ngày 11/3.

Nói về việc mình được lựa chọn làm đại sứ du lịch của Việt Nam, đạo diễn của Kong: Skull Island không giấu được sự phấn khởi: "Tôi rất vinh dự. Và cũng thật điên rồ bởi tôi chưa từng nghĩ sẽ có điều này khi đặt chân đến Việt Nam. Nhưng tôi nhận ra rằng sứ mệnh của tôi là ở đây.

Tôi ngắm nhìn phong cảnh và tự hỏi tại sao trước đây mình không quay phim ở đây? Tại sao tôi không biết đến nơi này sớm hơn? Bạn biết đấy, việc này khá là lạ với tôi. Rồi tôi ngồi xuống thở sâu và xác định chúng tôi sẽ ghi hình ở đây. Chúng tôi sẽ đưa ê-kip và dàn diễn viên sang đây.

Tất nhiên không dễ dàng chút nào và đó là một quá trình dài. Các cơ quan chức năng rất tuyệt vời và luôn ủng hộ. Tôi muốn cả thế giới khi xem phim đều phải thốt lên rằng, tác phẩm này này đã được ghi hình ở đâu vậy?

Những gì tôi thấy ở Việt Nam, người dân ở đây và cả phong cảnh đều đẹp tuyệt vời. Tất cả quả là một sự ngạc nhiên lớn. Tôi rất vui khi đưa phong cảnh ở Việt Nam đến với thế giới. Và trở thành đại sứ du lịch là một điều tuyệt vời điên rồ tựa như trong mơ
".

Ngoài ra, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cũng tiết lộ về những kế hoạch sắp tới của anh trên cương vị đại sứ du lịch của Việt Nam. Anh cho biết mình sẽ chuyển đến đây sống một thời gian và có thể là ở TP. HCM. Nhưng anh cũng muốn chu du khắp đất nước này để tìm hiểu thêm về âm nhạc, văn hóa và phong cảnh để lên kế hoạch cho những dự án tiếp theo.

Jordan Vogt-Roberts cũng ấp ủ sẽ đưa cả diễn viên Việt Nam và diễn viên Mỹ vào trong cùng một bộ phim.


>>> Đạo diễn 'Kong': 'Tôi đã rao bán nhà ở Mỹ để đến Việt Nam sống'
>>> 'Kong: Skull Island' phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé Việt Nam với gần 20 tỷ đồng
>>> 'Kong: Skull Island': Tự hào quê hương Việt Nam, mặc kệ bước lùi siêu phẩm

 

 

Trúc An
Clip: Vietnamnet TV
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-dien-kong-skull-island-tro-thanh-dai-su-du-lich-viet-nam-tuyet-voi-va-dien-ro-tua-giac-mo-n-114259.html

Jordan Vogt-Roberts Kong: Skull Island 'Kong: Skull Island' King Kong

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cháy lớn buổi ra mắt phim Kong Skull Island