Lộ ảnh Bình Minh thân mật với Trương Quỳnh Anh

Đạo diễn 'Giấc mơ Mỹ': 'Không ai vô lương tâm mang hạnh phúc gia đình Bình Minh - Trương Quỳnh Anh ra PR phim'

Khi dư luận đang ồn ào về loạt ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh thì rất nhiều người cho rằng đây là chiêu trò cho một bộ phim.

Đạo diễn Giấc mơ Mỹ: Không ai vô lương tâm mang hạnh phúc gia đình Bình Minh - Trương Quỳnh Anh ra PR phim-1

Ban đầu, nhiều người cho rằng đây là hình ảnh cũ trong phim Thề không gục ngã của đạo diễn Nguyễn Minh Cao, phát sóng vào năm 2015. Tuy nhiên, sau đó chính đạo diễn phim này cho rằng đây không phải là hình ảnh trong phim.

Cuối cùng, nhân vật chính là Bình Minh lên tiếng, anh khẳng định đó là hình ảnh hậu trường mà cả hai chụp, còn lý do vì sao nó bị tung ra thì không ai biết.

Đạo diễn Giấc mơ Mỹ: Không ai vô lương tâm mang hạnh phúc gia đình Bình Minh - Trương Quỳnh Anh ra PR phim-2
Những hình ảnh của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh khiến dư luận bàn tán những ngày qua

Đến lúc này, nhiều dư luận lại xoay qua cho rằng đây là chiêu PR cho 1 bộ phim mới mà Bình Minh đóng vai chính, Giấc mơ Mỹ. Khá bức xúc vì chuyện này, nữ đạo diễn phim Giấc mơ Mỹ, Davina Hồng Ngân cho biết, chị thật không ngờ phim chưa ra mắt lại bị dư luận quan tâm với khía cạnh không tốt.

Đạo diễn Giấc mơ Mỹ: Không ai vô lương tâm mang hạnh phúc gia đình Bình Minh - Trương Quỳnh Anh ra PR phim-3
Nữ đạo diễn Hồng Ngân (phải) và nhà sản xuất kiêm diễn viên chính phim "Giấc mơ Mỹ", Mai Thu Huyền

“Chúng tôi luôn làm việc với tinh thần của một người làm nghệ thuật. Tất cả là vì sản phẩm, bộ phim, đứa con tinh thần của mình chứ không phải để làm chiêu trò PR. Không ai có thể vô lương tâm mang chuyện hạnh phúc gia đình người khác để mang lợi về cho riêng mình. Ở đây không chỉ là một gia đình mà đến hai gia đình.

Điều tôi cảm thấy bức xúc nhất chính là người ta không nghĩ đến những đứa trẻ (con Trương Quỳnh Anh và Bình Minh). Bình Minh là một người có tên tuổi, chắc chắn anh ấy cũng không chấp nhận bán rẻ danh tiếng của mình để chúng tôi làm những chuyện này”.

Đạo diễn Giấc mơ Mỹ: Không ai vô lương tâm mang hạnh phúc gia đình Bình Minh - Trương Quỳnh Anh ra PR phim-4
Hình ảnh trong phim của Bình Minh và Mai Thu Huyền quay ở Mỹ

Mặc dù không muốn nói nhiều đến phim của mình khi chưa ra mắt (phim ra mắt vào ngày 8/12) nhưng Hồng Ngân cho biết thêm. “Trong phim Giấc mơ Mỹ, vai diễn của Bình Minh là một người đàn ông hy sinh vì tình yêu, một người đàn ông chính trực. Chính vì thế, sao chúng tôi lại có thể mang hình ảnh ngược lại để PR phản cảm đến như thế”.

Đạo diễn Giấc mơ Mỹ: Không ai vô lương tâm mang hạnh phúc gia đình Bình Minh - Trương Quỳnh Anh ra PR phim-5
Nữ đạo diễn Hồng Ngân (bìa phải) cùng đoàn làm phim và Bình Minh (người trên cùng) chụp ảnh kỷ niệm khi quay phim ở Mỹ.

Cùng quan điểm với đạo diễn Hồng Ngân, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính của phim là Mai Thu Huyền và được cô cho biết: "Huyền rất bất ngờ khi đọc được thông tin này trên báo vì cả Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều là những người bạn đồng nghiệp Huyền rất yêu quý và từng cộng tác nhiều lần.

Huyền khẳng định là không bao giờ sử dụng chiêu trò này để PR cho bộ phim 'Giấc mơ Mỹ' có Bình Minh đóng vai nam chính sắp công chiếu. Vì nếu muốn làm điều đó thì Huyền đã làm ngay từ khi biết có việc xô xát của Bình Minh và Tim ở Liên hoan phim Việt Nam rồi".
 

Theo Một Thế Giới


Ảnh Trương Quỳnh Anh với Bình Minh Bình Minh Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lộ ảnh Bình Minh thân mật với Trương Quỳnh Anh