Phim Người phán xử

Đạo diễn Quang Huy xác nhận làm 'Người phán xử' phiên bản điện ảnh

Đạo diễn Quang Huy vừa xác nhận đang trong quá trình xây dựng dự án và đội ngũ sản xuất, thành phần diễn viên cho "Người phán xử" phiên bản điện ảnh.

Đạo diễn Quang Huy vừa xác nhận là đơn vị sản xuất Người phán xử phiên bản điện ảnh. "Chúng tôi đang trong quá trình xây dựng dự án và đội ngũ sản xuất, thành phần diễn viên cho bộ phim", nam đạo diễn tiết lộ.

Chia sẻ về lý do quyết định làm Người phán xử phiên bản điện ảnh, Quang Huy cho biết: "Từ lâu đề tài tội phạm tôi quan tâm và muốn kể về thế giới đấy theo góc nhìn, trải nghiệm của mình. Tôi thích bộ phim Người phán xử vì dù là chuyện hư cấu nhưng chất liệu rất Việt Nam, có nhiều nền tảng để xây dựng những thông điệp nhân văn từ góc nhìn thẳng vào thế giới ngầm".

Đạo diễn Quang Huy xác nhận làm Người phán xử phiên bản điện ảnh-1
Công ty của Quang Huy sẽ là đơn vị sản xuất Người phán xử phiên bản điện ảnh.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài Truyền hình Việt Nam - đơn vị sản xuất phim truyền hình Người phán xử cũng đã xác nhận về việc Người phán xử phiên bản điện ảnh đang được tiến hành.

"Với tình cảm và sự mong đợi của khán giả ở phiên bản truyền hình, chúng tôi đang trong quá trình lựa chọn kịch bản tốt nhất cho Người phán xử phiên bản điện ảnh", nam đạo diễn chia sẻ.

Như vậy, VFC có thể sẽ là đơn vị lo phần kịch bản, còn phía Quang Huy sẽ là đơn vị sản xuất.

Đạo diễn Quang Huy xác nhận làm Người phán xử phiên bản điện ảnh-2
Người phán xử phát sóng tập cuối cùng vào tối 31/8.

Phim truyền hình Người phán xử đã phát sóng tập cuối cùng vào tối 31/8, kết thúc hành trình 5 tháng gây bão màn ảnh nhỏ. Tuy vậy, tập cuối nhận nhiều phản ứng trái chiều của khán giả. Không ít ý kiến tỏ ra thất vọng vì các tình tiết trong phim diễn ra chóng vánh, kết thúc quá bi thương.

Trước làn sóng dư luận, phía nhà sản xuất VFC cho rằng cảm xúc đó hoàn toàn có thể thấu hiểu. Đó là tình cảm của khán giả dành cho nhân vật. Tuy nhiên, bi thương là kết cục dù sớm hay muộn cũng sẽ đến vì Phan Thị là tập đoàn tội phạm đã "nhúng chàm".

Bên cạnh đó, VFC cũng đưa ra một lời ngỏ rằng nếu mong chờ một cái kết mới, khán giả hãy chờ đón Người phán xử phiên bản điện ảnh.

 

Theo Zing


Người phán xử Quang Huy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử