Đập hộp xong, Iphone xịn chẳng thấy đâu mà chỉ thấy toàn... đá

Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng xôn xao trước thông tin toàn bộ lô hàng Iphone 6s Plus tại một cửa hàng Thế giới di động bị đánh tráo hết thành... đá.



Trên nhiều trang mạng xã hội đã lan truyền thông tin về một sự cố hy hữu xảy ra tại một cửa hàng Thế Giới Di Động tại Yên Bái.

Cứ tưởng mua được điện thoại xịn, ai ngờ bên trong hộp lại chứa toàn đá.

Theo đó, sau khi thanh toán đầy đủ giá trị của chiếc Iphone 6s Plus, vị khách hàng "xui nhất trong ngày" đã tiến hành "đập hộp" điện thoại mới để kiểm tra tình trạng của máy trước khi mang về.

Tuy nhiên, người này bỗng tỏ ra bàng hoàng khi phát hiện chiếc điện thoại đắt tiền không hề xuất hiện bên trong hộp, mà thay vào đó lại là cả một đống... sỏi đá. Ngay lập tức, khách hàng đã yêu cầu khui hộp một chiếc máy khác nhưng kết quả vẫn vẫn không hề thay đổi.

Nhân viên tại cửa hàng Thế giới di động tỏ ra khá bối rối trước sự cố hy hữu này.

Theo những lời hội thoại trong đoạn clip, có vẻ như toàn bộ lô hàng iPhone 6s Plus tại cửa hàng trên đã bị đánh tráo hết thành đá.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân và thực hư về vụ việc hi hữu lần này. Ngoài ra, phía cửa hàng Thế Giới Di Động cũng chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời chính thức nào.


Chưa biết nguyên nhân thế nào, nhưng sự cố Iphone "hóa đá" tại cửa hàng Thế giới di động đã khiến nhiều khách hàng tỏ ra khá bức xúc.

 

Lan Hương
Theo Vietnamnet


Đập hộp Iphone 6s Plus toàn đá Thế giới di động

Tin tức mới nhất