Đặt 1 trong những cây này trên bàn làm việc, đảm bảo sự nghiệp thăng tiến vù vù

Hãy tìm những loại cây cảnh nhỏ xinh đặt bàn, nó sẽ giúp sự nghiệp và đường học vấn thuận buồm xuôi gió đấy!

Những chậu cây xanh nhỏ xinh trang trí góc bàn học, bàn làm việc mang nhiều ý nghĩa hơn bạn tưởng đấy. Ngoài giúp làm tươi mát bầu không khí, dịu nhẹ nắng hè oi ả, cây xanh còn ảnh hưởng nhiều đến vận khí phong thủy tại phòng học, phòng làm việc.

Cây Phú quý

Đặt 1 trong những cây này trên bàn làm việc, đảm bảo sự nghiệp thăng tiến vù vù-1

Cây phú quý rất hút mắt bởi lá màu xanh viền đỏ hồng. Theo quan niệm phong thủy, cây phú quý còn tượng trưng cho sự may mắn và tốt lành trong cuộc sống. Ngoài yếu tố phong thủy, loài cây có nguồn gốc từ Indonesia này còn có tác dụng thanh lọc không khí, thích hợp với những nơi ánh sáng yếu, không gian hẹp, môi trường kín như ở văn phòng.

Cây Phất dụ

Đặt 1 trong những cây này trên bàn làm việc, đảm bảo sự nghiệp thăng tiến vù vù-2

Cây Phất dụ hay còn gọi là cây phất lộc, luôn giữ được dáng thẳng hiên ngang, tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào, sự may mắn, có ý nghĩa về sự thăng tiến trong công việc, sức khỏe và sự thịnh vượng. Bên cạnh đó loại cây này rất dễ chăm sóc, không cần tưới nước thường xuyên.

Cây Kim tiền

Đặt 1 trong những cây này trên bàn làm việc, đảm bảo sự nghiệp thăng tiến vù vù-3
 

Cây Kim tiền hay còn gọi là cây Kim phát tài. Đúng với ý nghĩa của cái tên, cây kim tiền liên quan đến tiền bạc, sự giàu có, khi trồng một chậu kim phát tài trong văn phòng sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Nó còn được xem là loại cây "phú quý" có tác dụng “phát tài phát lộc” nhờ đặc điểm sinh sôi và không ngừng phát triển các nhánh.

Đại đế vương 

Đặt 1 trong những cây này trên bàn làm việc, đảm bảo sự nghiệp thăng tiến vù vù-4

Đại đế vương là loại cây thuộc họ trầu bà, ưa bóng râm và nơi ẩm. Đúng như tên gọi của mình, cây thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy và sức mạnh của người lãnh đạo. Chính vì thế, dân công sở cực kỳ yêu thích loại cây này với mong muốn thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra, cây còn có tác dụng xua đuổi tà ma, chướng khí, đem lại cảm giác thư thái cho con người.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Yên Thương / Tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-1-trong-nhung-cay-nay-tren-ban-lam-viec-dam-bao-su-nghiep-thang-tien-vu-vu-n-133887.html

bói phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất