Đặt chậu hoa đúng vị trí này giúp sự nghiệp thăng tiến không ngừng, gia đình hạnh phúc

Đặt chậu hoa đúng vị trí này giúp sự nghiệp thăng tiến không ngừng, gia đình hạnh phúc ai cũng cần nằm lòng.

Đặt chậu hoa đúng vị trí này giúp sự nghiệp thăng tiến không ngừng, gia đình hạnh phúc-1

Đặt hoa theo phong thủy

Hướng Đông

Trong ngũ hành, hướng Đông thuộc hành Mộc, cung Chấn, để có lợi cho công việc hướng này nên đặt chậu hoa màu đỏ sẽ giúp cải thiện môi trường phong thủy, giúp đầu óc bạn tỉnh táo, linh hoạt, phát huy tốt trong công việc.

Hướng Tây

Trong ngũ hành, hướng Tây thuộc hành Kim, cung Đoái, ở công ty hoặc nơi cửa tiệm kinh doanh nên đặt chậu hoa màu vàng hoặc màu trắng ở hướng này sẽ tăng thêm nhuệ khí cho bản thân.

Hướng Nam

Trong ngũ hành, hướng Nam thuộc hành Hỏa, cung Ly, vị trí này nên đặt chậu cây màu xanh sẽ giúp ích cho sự nghiệp, có lợi tăng vận đào hoa cho các nữ nhân viên văn phòng. Ngoài ra, vị trí này có thể đặt một chậu hoa màu đỏ để thúc vượng tài vận cho công ty.

Hướng Bắc

Trong ngũ hành, hướng Bắc thuộc hành Thủy, cung Khảm, nếu vị trí này đặt một chậu hoa màu trắng sẽ có tác dụng cải thiện mối quan hệ của các đồng nghiệp trong công ty.

Hướng Đông Nam

Trong ngũ hành, hướng Đông Nam thuộc hành Mộc, cung Tốn, có ảnh hưởng đến tình yêu, và hôn nhân cũng như nhân duyên. Vì thế vị trí này thích hợp nhất là dùng hoa màu hồng phấn. 

Đặt chậu nước nhỏ trên bàn làm việc

Nước là nhân tố không thể thiếu trong phong thủy, đặt chậu nước nhỏ ngay trên bàn làm việc hoặc trên giá sách sẽ rất có lợi: Giúp tâm trí tỉnh táo, xua tan khí chướng có thể làm chủ nhân đổ bệnh và hỗ trợ công việc xuôi chèo mát mái.

Đặt chậu hoa đúng vị trí này giúp sự nghiệp thăng tiến không ngừng, gia đình hạnh phúc-2

Vị trí bàn làm việc

Nên sắp xếp lại vị trí bàn làm việc để nhìn thấy cửa. Nếu không được, có thể linh động đặt một chiếc gương nhỏ trên bàn để thấy được hình ảnh phản chiếu của cửa ra vào.

Theo Khoevadep


phong thủy

Tin tức mới nhất