Đạt G đăng ảnh Cindy Lư, nhắn nhủ lời ngọt ngào dịp Valentine

Sau khi công khai tình cảm, trên trang cá nhân, ca sĩ Đạt G thoải mái đăng ảnh Cindy Lư cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào dịp Valentine.

Trong ngày lễ Tình nhân, Đạt G đăng tải hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm. Nam ca sĩ viết: “Nhìn em như bức tranh giữa thành phố muôn màu. Cười tươi khi thấy anh bao ngày đã không gặp nhau…”.

Đạt G chia sẻ khi đặt bút viết bài hát Anh thích em như vậy, hình ảnh duy nhất hiện lên trong tâm trí anh là gương mặt, nụ cười của Cindy Lư. "Cô ấy là sự sáng tạo của tôi... Một tình yêu đơn giản từ cách mình bước đi, cách mình thở, cách mình cười với cuộc đời này", nam ca sĩ bày tỏ.

Dưới bình luận, Cindy Lư gây chú ý: "Chúc mừng Valentine sớm hay sao. Em cũng thích anh như vậy". Bạn gái Đạt G còn chia sẻ bài đăng tình cảm của nam ca sĩ trên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Cảm ơn anh vì tất cả".

Đạt G đăng ảnh Cindy Lư, nhắn nhủ lời ngọt ngào dịp Valentine-1
Đạt G đăng ảnh Cindy Lư trên trang cá nhân. 

Trước đó, Cindy Lư cũng đăng ảnh gia đình hạnh phúc bên ca sĩ, nhạc sĩ Đạt G và hai con gái, kèm theo lời nhắn nhủ: "Cảm ơn vì đã âm thầm đồng hành cùng em nuôi dạy, chăm sóc lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống, đến học hành suốt 3 năm nay và cảm ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên".

Cindy Lư còn đăng video cô cùng Đạt G có những trải nghiệm đi chơi vui vẻ với các con. Cô cũng viết thêm: "Mục tiêu duy nhất tôi hướng đến từ trước đến giờ và phải đạt được là cho các con cuộc sống đủ đầy, sung túc nhất có thể. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ hoặc chưa ủng hộ, tôi chỉ muốn nói hiện tại chúng tôi đang hạnh phúc, chúc cho mọi người cũng sẽ luôn hạnh phúc và bình yên".

Đạt G đăng ảnh Cindy Lư, nhắn nhủ lời ngọt ngào dịp Valentine-2
Cindy Lư đăng ảnh gia đình hạnh phúc bên ca sĩ, nhạc sĩ Đạt G và hai con gái.

Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm công khai hẹn hò vào tháng 5/2021. Tuy nhiên, đến tháng 12/2021 cả hai xác nhận đã "đường ai nấy đi". Thời gian gần đây có tin đồn cặp đôi tái hợp. Việc cả hai đăng ảnh lên trang cá nhân ngầm xác nhận đã âm thầm bên nhau suốt 3 năm qua.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dat-g-dang-anh-cindy-lu-nhan-nhu-loi-ngot-ngao-dip-valentine-2249217.html?fbclid=IwAR3NeQSs1QzbmgrJ6HB2QDGD0LNpjp50Py6YYNnuJQpiLUo6b2X_2v9Nw_E

Cindy Lư Đạt G Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao