Đặt lên bàn cân nhan sắc 5 người đẹp được đánh giá giành ngôi cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sắp diễn ra, vậy thì trong dàn thí sinh năm nay ai là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất?

Hoàng Thùy

Ngay từ những ngày đầu của vòng sơ khảo Hoàng Thùy đã là một trong những đối thủ đang gờm nhất của HHHV năm nay. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng chính là cuộc thi đánh dấu sự lột xác hoàn toàn cả về phong cách lẫn nhan sắc của Hoàng Thùy.

Nhất là khi cận kề đêm chung kết Hoàng Thùy lại nhận được đồng thời hai giải thưởng Best Catwalk, Best Face, công chúng càng thêm khẳng định Hoàng Thùy càng ngày càng xứng đáng với danh hiệu cao nhất của cuộc thi năm nay.

Đặt lên bàn cân nhan sắc 5 người đẹp được đánh giá giành ngôi cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1Đặt lên bàn cân nhan sắc 5 người đẹp được đánh giá giành ngôi cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2Đặt lên bàn cân nhan sắc 5 người đẹp được đánh giá giành ngôi cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3

Mâu Thủy

Cùng với Hoàng Thùy, Mâu Thủy cũng là một trong những thí sinh ngay từ vòng sơ khảo đã gây sốt. Hoàng Thùy cần quá trình để hoàn thiện thì Mâu Thủy ngay bản thân nhan sắc, gương mặt đã toát lên thần thái của một hoa hậu.

Tuy không nổi trội hẳn như Hoàng Thùy nhưng với số đo hình thể chuẩn 84-62-94 cm cộng với chiều cao 1,77 m, Mâu Thủy luôn nằm trong số những gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất.

Đặt lên bàn cân nhan sắc 5 người đẹp được đánh giá giành ngôi cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-4Đặt lên bàn cân nhan sắc 5 người đẹp được đánh giá giành ngôi cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-5

Ngọc Nữ

Ngọc Nữ cũng là một gương mặt hoàn toàn mới tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô nàng chưa từng tham dự bất cứ cuộc thi nhan sắc nào.

Ngọc Nữ dù không phải là cái tên có sức hút với truyền thông, gương mặt quen thuộc ở các đấu trường nhan sắc, cũng không thể có lượng người hâm mộ đông đảo như Mâu Thủy, Hoàng Thùy,... thế nhưng cô nàng vẫn tự nhiên tạo ra được dấu ấn trong lòng công chúng bởi vẻ đẹp đậm chất Á Đông, dịu dàng nhưng vẫn vô cùng hiện đại.

Đặt lên bàn cân nhan sắc 5 người đẹp được đánh giá giành ngôi cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-6Đặt lên bàn cân nhan sắc 5 người đẹp được đánh giá giành ngôi cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-7Đặt lên bàn cân nhan sắc 5 người đẹp được đánh giá giành ngôi cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-8

Thùy Trang

Khác với Ngọc Nữ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là lần thứ 2 Thùy Trang tham dự nên cô cũng chuẩn bị cho mình khá nhiều kiến thức để sẵn sàng tỏa sáng tại cuộc thi năm nay. Thùy Trang cũng là thí sinh có chiều cao vượt trội nhất dàn thí sinh năm nay, nên cũng là một đối thủ đáng gờm khiến các thí sinh khác phải kiêng nể vài phần.

Đặt lên bàn cân nhan sắc 5 người đẹp được đánh giá giành ngôi cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-9Đặt lên bàn cân nhan sắc 5 người đẹp được đánh giá giành ngôi cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-10

H'Hen Niê

Khác với vẻ dịu dàng đằm thắm của nhiều người đẹp khi đi thi nhan sắc, người mẫu dân tộc Ê Đê tự tin với làn da nâu khỏe khoắn và mái tóc tém cá tính, một trong nhưng nhân tố sáng giá khác biệt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Là một trong những nhân tố thú vị tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, H'Hen Niê đã chứng tỏ được bản lĩnh, sự tự tin thông qua các thử thách mà BTC đưa ra. Hầu như ở phần thi nào, cô cũng có mặt trong top top thí sinh giành chiến thắng. Chính vì vậy mà danh sách những thí sinh tiềm năng của năm nay không thể nào thiếu H'Hen Niê.


Đặt lên bàn cân nhan sắc 5 người đẹp được đánh giá giành ngôi cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-11Đặt lên bàn cân nhan sắc 5 người đẹp được đánh giá giành ngôi cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-12

Theo Helino


hoa hậu hoàn vũ 2017

Tin tức mới nhất