Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Đặt tay sai vị trí, tỷ phú Hoàng Kiều bị "mang tiếng" sàm sỡ Ngọc Trinh tại Thượng Hải

Chỉ vì đặt tay sai vị trí trong lúc cao hứng chụp ảnh với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều đã vô tình bị cư dân mạng soi mói.

Đang tận hưởng những ngày hạnh phúc bên nhau khám phá Thượng Hải nhưng Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú vẫn không tránh khỏi những ồn ào vì mối tình chênh lệch tuổi như ông cháu của mình. Hôm qua, những khoảnh khắc ngọt ngào của Trinh Kiều trong bữa tiệc ra mắt bạn gái với đối tác, nhân viên, người thân tại Thượng Hải của vị tỷ phú 72 tuổi đã được hé lộ với công chúng.

 

Ngoài những lời chúc mừng ủng hộ thì mối tính "không biên giới" của cặp đôi lại bị cư dân mạng mang ra bình luận chỉ trích khi một khoảnh khắc trong hàng loạt bức ảnh đã vô tình bị soi mói vì cách đặt tay bị cho là sai vị trí vào đúng khu vực "nhạy cảm" của bạn gái Ngọc Trinh trong lúc cao hứng của đại gia 72 tuổi: Ủa cái tay sao lại đặt ở vị trí này, có vui quá cũng đừng tùy tiện "sàm sỡ" nhau giữa chốn đông người chứ tỷ phú Hoàng Kiều ơi....

 

Khoảnh khắc gây tranh cãi vì cái đặt tay của Hoàng Kiều

 

Không để nhân vật chính phải lên tiếng, một cư dân mạng đã vào thanh minh và cho rằng người kia nhiều chuyện: Bức ảnh đẹp tình cảm thì không quan tâm, lại đi soi mói vào chi tiết nhỏ nhặt. Trong lúc cao hứng chụp hình với bạn gái, người ta chỉ nghỉ chụp tình cảm với nhau thôi chứ ai còn quan tâm tay chân để đâu. Bức hình chỉ là pha "tai nạn" vô tình thôi bạn ơi. Nếu yêu mến thì dõi theo, thấy ngứa mắt thì đừng quan tâm nữa, đây là chuyện riêng của người ta mà.

 

Mặc cho những lời dị nghị dèm pha, Ngọc Trinh vẫn vui vẻ chia sẻ cuộc sống của mình. Dù đang ở Thượng Hải vui vẻ cùng bạn trai nhưng "Nữ hoàng nội y" vẫn chăm chỉ up clip tập luyện vóc dáng của mình qua clip nhảy sôi động với lời nhắn nhủ: Trinh vẫn rất chăm chỉ nha.

 

Clip Ngọc Trinh nhảy với lời nhắn nhủ: Trinh vẫn rất chăm chỉ nha.

 

Đúng là người nổi tiếng, đến thở thôi cũng tại scandal, hào hứng khoe niềm vui chăm chỉ luyện tập vũ đạo nhưng Ngọc Trinh vẫn bị soi đến cùng, cô nàng bị đặt nghi vấn đang mang bầu 3 tháng: Nó cứ đăng lên bịt mắt thiên hạ chứ bầu 3 tháng rồi. Trước lời khẳng định như đúng rồi, một cư dân mạng đã tò mò hỏi: Sao biết người ta có bầu hay vậy trời?. Người này đã trả lời: Nhỏ xíu à đọc nhiều thì biết.

 

Ngọc Trinh vướng nghi vấn bầu bí 3 tháng

 

Trước đó, Ngọc Trinh đã bị đánh dấu hỏi về "vòng eo 56" mang thương hiệu của mình trong bữa tiệc đếm ngược thời gian đón năm mới dương lịch vừa qua. Tuy nhiên, nghi vấn bầu bí và lộ bụng mỡ đã nhanh chóng bị đánh tan khi xem lại hình ảnh ở các góc máy khác.

 

Ngọc Trinh đã được "minh oan" cho vòng eo 56 của mình ở góc máy khác.

 

Đúng như lời khẳng định: Yêu không đúng sai, mặc cho ồn ào thị phi bủa vậy mình, Ngọc Trinh vẫn vui vẻ tận hưởng niềm hạnh phúc bên bạn trai và tiếp tục với công việc. Cô nàng mới chia sẻ hình ảnh hậu trường trong buổi chụp hình gần đây.

 

Clip hậu trường chụp hình của Ngọc Trinh

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dat-tay-sai-vi-tri-ty-phu-hoang-kieu-bi-mang-tieng-sam-so-ngoc-trinh-tai-thuong-hai-n-107856.html

Hoàng Kiều Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh