"Dắt túi" cách mặc đẹp cho cô nàng dáng tam giác ngược

(2Sao) - Biết được chính xác dáng người tam giác ngược, bạn sẽ mặc đẹp và luôn khiến người đối diện phải trầm trồ.

Những cô nàng có dáng người tam giác ngược thường có đặc trưng như vai rộng, bắp tay to, hông hẹp và đôi chân nhỏ nhắn. Chính bởi vậy, bạn nên tìm kiếm các item để khiến tỷ lệ cơ thể trông cân đối hơn. Một số gợi ý sau đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc mặc đẹp lên mỗi ngày.

Áo

Kiểu áo lý tưởng nhất cho bạn đó là những chiếc áo đơn giản, chất liệu mềm mại và nhẹ nhàng. Có thể chọn kiểu áo cổ chữ V để khiến phần trên của bạn trông mảnh mai hơn. Ngoài ra cũng nên "kết thân" với áo tối màu để cơ thể trông không bị cồng kềnh.

Tránh những chiếc áo khoét nách, nó sẽ làm lộ rõ bắp tay to. Kiểu áo có nhiều chi tiết ở vai hay ngực cũng lộ điểm yếu của bờ vai "đàn ông". Về họa tiết, bạn nên loại trừ kẻ sọc ngang.


Váy

Để tạo nên cái nhìn đồng đều về vóc dáng, bạn nên chọn dáng váy chữ A, váy xòe dưới, váy xếp ly là lý tưởng nhất. Phần bồng bềnh, rộng bên dưới sẽ giúp người đối diện thấy hông của bạn nở nang, tương đương với nửa người trên.


Quần

Vốn có hông nhỏ và đôi chân thon nên người có hình tam giác ngược rất dễ lựa chọn quần. Tuy nhiên, bạn nên tập trung chọn quần có điểm nhấn ở hông như quần baggy hay có thể là quần ống loe, quần culottes, quần jeans boyfriend. Không nên mặc những chiếc quần tối màu, bó sát vào chân, nó sẽ khiến phần dưới của bạn càng "chẳng liên quan" với phần trên.


Phụ kiện

Phụ kiện nổi bật về vòng cổ, bông tai sẽ khiến người đối diện tập trung vào điểm yếu phía trên của bạn. Nên đánh lạc hướng bằng những kiểu dây chuyền thanh mảnh, dáng dài. Về túi xách, bạn nên chọn chiếc túi mini, có dây đeo. Tránh chiếc túi đeo vai to bản.



Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao