Đạt view khủng nhưng cư dân mạng vẫn 'ghét cay đắng' loạt ca khúc này.

Thật bất ngờ các MV đạt lượng view cao trên Youtube đều nhận được số "dislike" khủng từ khán giả.

Tính đến thời điểm hiện tại, danh sách MV 100 triệu view của Vpop đã gia tăng lên con số 11 sau khi bổ sung Người lạ ơi và Buồn của anh vào đầu năm 2018 (không tính MV nhạc thiếu nhi, parody hay phim ca nhạc). So với nhiều thị trường giải trí quốc tế, đây chưa phải là thành tích ấn tượng, tuy nhiên, nếu so với nhạc Việt 10 năm trở về trước thì đây lại là tín hiệu đáng mừng cho thấy sự bùng nổ của thế hệ nghệ sĩ trẻ.

Đạt view khủng nhưng cư dân mạng vẫn ghét cay đắng loạt ca khúc này.-1
Tin vui cho nhạc Việt là đã có 11 MV cán mốc 100 triệu view

Đáng nói, phải có đến 70% MV trong danh sách này bị giới chuyên môn nhận định là nhạt từ lời ca cho đến nội dung MV. Thế nhưng, điều này chưa phải là điểm chung duy nhất trong "câu lạc bộ MV trăm triệu view", bởi phần đông các sản phẩm có lượng view vượt trội hiện nay đều không may dính phải lời nguyền: disike khủng. 

Theo thống kê Top 10 MV bị ghét nhất Vpop 2017 đã có đến 2 sản phẩm của Sơn Tùng M-TP là Lạc trôi Nơi này có anh góp mặt. Tương ứng với lượng người xem khủng cũng là con số dislike "không phải dạng vừa". 

"Lạc trôi"

và "Nơi này có anh" là 2 MV bị dislike nhiều nhất của Sơn Tùng trong năm 2017

Còn theo danh sách 20 MV nhận dislike nhiều nhất trên Youtube, hầu hết top đầu đều là những sản phẩm đã quá quen mắt với con số trên 100 triệu lượt xem. 

Ở vị trí đầu tiên chính là Chúng ta không thuộc về nhau của chàng trai gốc Thái Bình. Với thành tích lọt top 20 MV bị dislike nhiều nhất thế giới năm 2016, sáng tác của "sếp" nghiễm nhiên không có đối thủ với 284.000 dislike. 

"Chúng ta không thuộc về nhau" đang nắm giữ ngôi đầu bảng MV bị ghét nhất trên Youtube

Tiếp đó là Lạc trôi  Nơi này có anh lần lượt nắm giữ vị trí thứ 3 và thứ 6 với 190.000 dislike và 119.000 dislike. Bống bống bang bang của 365 DaBand cũng xuất hiện ở vị trí thứ 4 và ngoài ra còn có thêm Vợ người ta, Người lạ ơi và Em của ngày hôm qua. 

Tỷ lệ thuận với con số 321 triệu lượt xem của "Bống bống bang bang" là 152.000 dislike từ khán giả Việt. 

 

TH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-view-khung-nhung-cu-dan-mang-van-ghet-cay-dang-loat-ca-khuc-nay-n-147683.html

Người lạ ơi!

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao