Không còn được đụng chạm cơ thể, show hẹn hò tai tiếng 'Gặp gỡ và hôn' của giới trẻ Việt vừa ra mắt liệu có còn hấp dẫn?

Lần này người chơi chỉ ngồi trò chuyện và tìm hiểu đối phương thông qua những chia sẻ mang tính lành mạnh hơn.

Sau 2 tập phát sóng nhận "đá tảng" từ dư luận vì để xuất hiện nhiều cảnh hôn táo bạo của người chơi, hôm qua (26/8) đại diện nhà sản xuất Date & Kiss - Hẹn và Hôn gửi thông báo ngừng phát sóng hai số này trên Youtube. Bên cạnh đó, ban tổ chức chương trình cũng cho biết sẽ thay đổi lại nội dung để phù hợp với thị hiếu người xem.

"Mặc dù 'Date & Kiss' là chương trình hẹn hò khá phổ biến tại các nước, nhưng với khán giả Việt Nam thì nó còn khá mới mẻ và nhận phải những ý kiến trái chiều. Bên cạnh sự ủng hộ cũng có những ý kiến phản đối, không chỉ hướng vào chương trình mà còn hướng cả vào người tham gia.

Với tinh thần tiếp thu ý kiến, đồng thời bảo vệ người tham gia, chúng tôi quyết định ngưng phát hai tập đã thu hút nhiều ý kiến cộng đồng mạng và sẽ điều chỉnh format cho phù hợp hơn trong thời gian tới", đại diện cho hay.


Những cảnh hôn "ướt át" nhận phải gạch đá từ dư luận trong tập 1 và 2.

Chưa đầy 1 ngày phát thông cáo, cách đây vài giờ Date & Kiss tiếp tục cho ra lò số 3. Không còn cảnh hôn táo bạo, lần này người chơi chỉ ngồi trò chuyện và tìm hiểu đối phương thông qua những chia sẻ mang tính lành mạnh hơn.


Tiếp thu ý kiến từ khán giả, ban tổ chức hạn chế cho xuất hiện những cảnh hôn nóng bỏng.

Ngay khi vừa phát sóng, Date & Kiss số 3 lập tức thu về rất nhiều ý kiến đóng góp. Không còn những bình luận chỉ trích, mọi người ghi nhận sự thay đổi của ban tổ chức: "Đây mới là cái cần coi hơn. Những tập trước có rất nhiều cảnh đụng chạm cơ thể. Có lẽ người chơi có cái nhìn thoáng về tình yêu cũng như ý nghĩa của nụ hôn trong tình yêu".

Ngoài những góp ý tích cực, quyết định thanh lọc những cảnh hôn nóng bỏng của người chơi từ ban tổ chức khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối. Có ý kiến cho rằng, nếu thiếu cảnh "kiss" thì chương trình này sẽ trở nên nhạt nhẽo và chẳng có gì đáng để xem.

"Tập này thất vọng tràn trề. Nếu chỉ hẹn hò, trò chuyện thì format chương trình này có khác gì những show hẹn hò khác. Không hôn thì 'Date & Kiss' sẽ chẳng đấu lại được những show khác", ý kiến từ khán giả.

Không còn được đụng chạm cơ thể, show hẹn hò tai tiếng Gặp gỡ và hôn của giới trẻ Việt vừa ra mắt liệu có còn hấp dẫn?-1
Ý kiến của khán giả sau tập 3 phát sóng

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng việc điều chỉnh đột ngột format chương trình khi sự việc "đã rồi" bị coi là một chiêu thức "vừa đấm vừa xoa" quá cao tay để tăng thêm chú ý của ban tổ chức.

Trước đó, khi xây dựng show hẹn hò này, đại diện Date & Kiss khẳng định: "Date and Kiss đi ngược với truyền thống, bỏ qua giai đoạn làm quen, hẹn hò ban đầu, ngượng ngùng mà hôn nhau để sau đó mới cân nhắc và quyết định ai là người phù hợp với mình. 

Trong quá trình hẹn hò cần thực hiện các tình huống giả định đang yêu nhau, nên sẽ có tiếp xúc đụng chạm cơ thể. Các nhân vật phải dám thể hiện, mạnh dạn bày tỏ cảm xúc và có đụng chạm sexy thực sự. Chương trình đề cao cảm xúc cơ thể, động chạm, ánh mắt theo hướng phương Tây hiện đại nhiều hơn".

Liệu rằng Date & Kiss có đang thực sự thay đổi định hướng ban đầu để các bạn trẻ có cơ hội tìm kiếm một nửa yêu thương theo cách lành mạnh và văn minh? Khán giả vẫn đang chờ đợi câu trả lời thông qua những tập tiếp theo của chương trình.
 

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Date & Kiss

Tin tức mới nhất