Trước khi ngừng phát sóng, show hẹn hò cho giới trẻ Việt gây tranh cãi với cảnh người chơi hôn nhau tụt cả áo

Khoảnh khắc các chàng trai, cô gái có những phân cảnh táo bạo khi tham gia show hẹn hò đang khiến người xem nóng mắt.

Gần đây, trên mạng xã hội xôn xao về một chương trình có những cảnh quay hết sức táo bạo mang tên Date & Kiss - Hẹn và Hôn. Theo đó, các chàng trai, cô gái độc thân tham gia game show phải "diễn như thật" khi có màn động chạm cơ thể, thậm chí là hôn mãnh liệt ngay lần đầu gặp mặt.


Clip ghi lại cảnh cặp khách mời có những phân cảnh nóng bỏng.

Mới đây nhất, một trích đoạn được cắt từ tập 2 của Date & Kiss tiếp tục gây sốc trong cộng đồng mạng khi hai khách mời của chương trình hôn nhau đến mức tụt cả áo. Việc này được chính nhân vật nữ trong video xác nhận.

Đặc biệt, người xem càng tỏ ra "cạn lời" hơn khi trước đó chàng trai này đã hôn một cô gái khác “nồng nhiệt” không kém. Sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút hơn 600 nghìn lượt xem, kèm theo đó là rất nhiều bình luận thể hiện sự bất bình.

Trước khi ngừng phát sóng, show hẹn hò cho giới trẻ Việt gây tranh cãi với cảnh người chơi hôn nhau tụt cả áo-1Trước khi ngừng phát sóng, show hẹn hò cho giới trẻ Việt gây tranh cãi với cảnh người chơi hôn nhau tụt cả áo-2

Lý giải về sự táo bạo trong các cảnh quay của người chơi, nhà sản xuất đưa ra quan điểm: "Trong quá trình hẹn hò cần thực hiện các tình huống giả định đang yêu nhau, nên sẽ có tiếp xúc đụng chạm cơ thể. 

Các nhân vật phải dám thể hiện, mạnh dạn bày tỏ cảm xúc và có đụng chạm sexy thực sự. Chương trình đề cao cảm xúc cơ thể, động chạm, ánh mắt theo hướng phương Tây hiện đại nhiều hơn".

Trước nhiều ý kiến trái chiều, mới đây đại diện chương trình Reality show Date & Kiss (dựa theo nội dung của MBC Holding Japan) đã đưa ra thông báo ngừng phát sóng game show để có thời gian thay đổi nội dung phù hợp với độc giả Việt. Thông qua fanpage của show, đại diện nhà sản xuất cũng bày tỏ lấy làm tiếc bởi những hiệu ứng tiêu cực gây ra cho người xem sau 2 tập lên sóng.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Date & Kiss

Tin tức mới nhất