Đâu cần 'thả thính', chỉ góc chụp nghiêng thần thánh cô nàng 19 tuổi đã xinh hết phần người khác

Pornchada đang là diễn viên trực thuộc kênh truyền hình CH7 nổi tiếng và người mẫu ảnh cho không ít trang báo tuổi teen tại đất nước Thái Lan.

Mới đây, giới trẻ Thái Lan liên tục truyền tay nhau hình ảnh của cô gái trẻ vô cùng xinh đẹp ở góc chụp nghiêng. Được biết, cô nàng này có tên Pornchada Krueakoch, 19 tuổi, là một trong những hot girl đình đám của xứ sở chùa Vàng. 
 


 Hình ảnh của Krueakoch được chia sẻ liên tục trong những ngày qua
 

Năm 2013, Krueakoch (khi đó mới 15 tuổi) đã xuất sắc dành danh hiệu cao nhất tại cuộc thi  Miss Teen Thailand. Hiện tại, Pornchada đang là diễn viên trực thuộc kênh truyền hình CH7 nổi tiếng và người mẫu ảnh cho không ít trang báo tuổi teen tại đất nước Thái Lan.

Bên cạnh tài năng, cô nàng này còn được nhiều người biết đến khi có ngoại hình giống với đàn chị  Poo Praiya - một trong những nữ diễn viên tên tuổi hàng đầu của xứ sở chùa Vàng.

Cùng ngắm thêm hình ảnh xinh đẹp của nàng hot girl Thái Lan:



Pornchada Krueakoch tại cuộc thi Miss teen 2013
 


Cô xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp


Ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp chính là cách hot girl 9X ghi điểm trước đám đông


Krueakoch còn được biết đến là người mẫu dành cho các trang báo tuổi teen và các cửa hàng quần áo.​​​​​​​


Ngoại hình của cô giống với đàn chị  Poo Praiya - một trong những nữ diễn viên tên tuổi hàng đầu của xứ sở chùa Vàng.​​​​​​​


Xinh đẹp ở góc chụp nghiêng.
 


T.H (dịch từ Sanook)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-can-tha-thinh-chi-goc-chup-nghieng-than-thanh-co-nang-19-tuoi-da-xinh-het-phan-nguoi-khac-n-126044.html

hotface giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất