Đâu cần tủ đá, 'thánh ăn công sở' vẫn khiến người xem khó rời mắt khi trổ tài làm kem hoa quả cực ngon

Thấy đồng nghiệp trong văn phòng liên tục than nóng nực, "thánh ăn công sở" quyết định làm kem hoa quả chiêu đãi mọi người.

Sau màn nấu đồ ăn nhanh tại văn phòng, mới đây "thánh ăn công sở" trở lại với clip làm kem hoa quả giải nhiệt cho mọi người. Mở đầu clip, khi thấy hai người đồng nghiệp thân thiết đang có ý định hẹn hò và Tiểu Dã được họ tặng một hộp sữa tươi, nhân thời tiết đang nóng nực, cô nàng đã quyết định trổ tài làm kem tươi.


Clip "thánh ăn công sở" trổ tài làm kem nhưng không cần đến tủ đá.

Có sẵn đường, sữa tươi và nguyên liệu, chỉ trong chốc lát món kem mát lạnh đã ra đời. Điều đặc biệt ở clip này, cô nàng làm kem nhưng không cần đến tủ lạnh. Theo đó, sau khi trộn xong nguyên liệu, chỉ cần dụng cụ làm mát đơn giản, "thánh ăn công sở" đã làm ra rất nhiều món ăn khác nhau.

Nghĩ tới đồng nghiệp đang phải chịu đựng thời tiết oi nóng, không ai có tâm như Tiểu Dã khi nghĩ ra cách trộn kem cùng dứa, dưa hấu, kiwi, dâu tây, chuối để tạo thành kem tươi hoa quả. Với loạt kem mát lạnh để trên bàn, chỉ trong nháy mắt đồng nghiệp của cô nàng đã chạy tới và "dọn" sạch.


Món kem tươi mát lạnh qua bàn tay biến hóa của "thánh ăn công sở"

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 700 nghìn lượt xem, chàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo không ngờ của cô nàng. Một số khác tỏ ra tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở

Tin tức mới nhất