Đâu chỉ diễn hài gây cười, 'thánh bắn chữ' Mạc Văn Khoa còn giấu tài lẻ ca hát hơn người

Đoạn clip Mạc Văn khoa ngẫu hứng trổ tài ca khát khi đi ăn cùng bạn bè đang được lan truyền mạnh trên các diễn đàn.

Bước ra từ cuộc thi Cười xuyên Việt 2015 với ngôi vị Á quân, Mạc Văn Khoa ngày càng khẳng định và phát huy được thế mạnh của bản thân. Không chỉ dừng lại ở những tiểu phẩm hài trên sân khấu kịch, thời gian qua ngôi sao họ Mạc còn thử sức ở màn ảnh rộng khi tham gia Điệp vụ săn tiền, Về quê ăn tết, 49 ngày 2, Phim trường ma...


Clip Mạc Văn Khoa khoe giọng hát khiến fans thích thú.

Bên cạnh thời gian dành cho công việc, nam diễn viên Xóm trọ vui nhộn còn biết "giữ" chân người hâm mộ bằng các clip siêu nhắng ở hậu trường mỗi khi đi quay, cho đến những hình ảnh đời thường với gương mặt và tư thế tạo dáng cực bá đạo. Đặc biệt mới đây, Mạc Văn Khoa khiến fans bất ngờ khi trổ tài ca hát.

Clip được ghi lại khi cây hài gốc Hải Dương đi ăn cùng bạn bè. Chỉ bằng chiếc mic của người hát rong, Văn Khoa vẫn tự tin thể hiện trọn vẹn ca khúc trữ tình Lại nhớ người yêu. Đoạn clip hiện đang được mọi người truyền tay nhau chia sẻ cùng những lời tán dương.


1001 khoảnh khắc siêu "lầy" của Mạc Văn Khoa ở đời thường.

Cách đây ít ngày, Mạc Văn Khoa gây chú ý khi tham gia chương trình Nhanh như chớp. Xuất hiện trong vai trò người chơi thuộc đội Lan Hương và Khánh Hiền, diễn viên 26 tuổi được hai cô gái tin tưởng chọn tham gia phần thi đầu tiên đối đầu với Hoàng Rapper.

Trải qua 10 câu hỏi nhưng trả lời đúng duy nhất 1 câu - Mạc Văn Khoa soán ngôi "thánh nhọ" của gameshow đang gây sốt. Thất bại thảm hại, song nam diễn viên Gia đình vui nhộn lại khiến khán giả cùng người chơi cười như được mùa trước những lời biện minh bất chấp nhưng cực dí dỏm. Đặc biệt, tài ăn nói lanh lợi của chàng trai sinh năm 1992 đã khiến đàn anh Trường Giang liên tiếp bị rơi vào tình thế "đuối lời".


Mạc Văn Khoa khiến khán giả cười nghiêng ngả khi tham gia chương trình "Nhanh như chớp".

Trước đó nói về bản thân, ngôi sao họ Mạc từng thừa nhận có chút "máu điên" mỗi khi bước lên sân khấu. Tuy nhiên, ngoài đời anh lại là một người nhút nhát và mộc mạc. Trong khi danh hài Hoài Linh từng hết lời ngợi ca Văn Khoa: "Tôi ấn tượng với Mạc Văn Khoa vì lối diễn hài tự nhiên, mộc mạc. Lạ, ngộ và dễ thương lắm. Khi xem bạn ấy diễn, tôi thật sự rất thích"

Còn Trường Giang thì nói: "Gương mặt Mạc Văn Khoa nhìn là mắc cười. Không cần làm gì hết, chỉ cần bước ra sân khấu là đã buồn cười rồi. Mạc Văn Khoa quá dễ thương, diễn hài đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế".

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất