Dấu hiệu chỉ đích danh anh chàng chỉ chăm chăm muốn... 'đưa bạn vào nhà nghỉ'

Khi yêu, nếu nhận thấy chàng trai của mình có những dấu hiệu này thì phải tính kế mà "cao bay xa chạy" đi là vừa nhé.

Người mới quen đã tỏ ra quá thân mật

Một người đàn ông mới quen bạn nhưng lại luôn có nhưng ánh mắt nhìn lấp liếm, những câu nói kiểu như quen từ lâu và nhiều hành động thân mật, động tay động chân, bạn phải xem xét nhé. Dù họ có dẻo miệng thế nào thì đây cũng nhất định là mẫu người đàn ông thích yêu nhanh, chóng chán, muốn nhăm nhe đưa bạn vào nhà nghỉ rồi đó. 

Luôn thích đi chơi cùng bạn bè mà chỉ thích hai người riêng tư

Có thể thực sự khi đã yêu họ và bạn đều muốn có khoảng không gian riêng tư và có thời gian ở bên nhau để tâm sự. Tuy nhiên chuyện gặp bạn bè cũng là điều tất yếu. Chàng luôn từ chối các cuộc hẹn chung mà lại chỉ thích hai người, ở quán riêng tư, không có người mấy thì chứng tỏ anh chàng này rất thích được ôm ấp này kia với bạn đây. Cần phải tỉnh táo nhé các cô gái.

Hay nói về những chuyện tế nhị trong tình yêu

Những câu chuyện tế nhị không phải lúc nào cũng phù hợp đặc biệt là những chuyện liên quan tới quan hệ nam nữ, giường chiếu. Một người đàn ông cố tình khơi gợi những cảm giác giới tính ấy để bạn khát khao họ chứng tỏ đây cũng là mẫu người khá ham hố chuyện gối chăn. Bạn nên đề phòng nếu chưa thực sự sẵn sàng với mấy anh chàng này nhé. 

"Chuyện ấy" đã xảy ra rồi thì không còn chuyện gì khác

Một người đàn ông sau khi đã có được bạn và họ chẳng bao giờ nhắc đến những chuyện khác nữa, họ lập tức đi về và không thèm ngó ngàng tới bạn vài ngày sau đó, đích thị đây là gã sở khanh. Chính xác anh chàng này chỉ coi bạn là thú vui của họ mà thôi. Một tình yêu như thế sẽ không bao giờ bền được vì họ chỉ gặp bạn để thỏa mãn ham muốn của bản thân, không nên tính chuyện tương lai với người này nhé.

Thường xuyên rủ bạn đi du lịch xa chỉ có hai người

Điều này cũng phải đề phòng nha các cô gái vì nơi xa lạ đó chỉ có hai người chắc chắn bạn sẽ là "miếng mồi" ngon của anh chàng này đó. Trừ phi bạn cũng có ý định như vậy với người ấy còn nếu không thì đừng bao giờ nhận lời đi chơi lẻ chỉ có hai người ở một nơi xa nhé. "Chết" là cái chắc...

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-hieu-chang-chi-thich-dua-ban-vao-nha-nghi-n-160755.html

người yêu con gái bạn trai

Tin tức mới nhất